Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Công an huyện Xuân Lộc: Ra quân tổng rà soát, kiểm tra các điểm, khu vực cơ sở kinh doanh phức tạp về ANTT trong dịp lễ 30/4 và 01/05.
Nhằm bảo vệ tuyệt đối an toàn các mục tiêu, công trình trọng điểm, các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội quan trọng, các hoạt động của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Lãnh đạo trên địa bàn huyện dịp Lễ kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế lao động (01/5). Lực lượng Công an huyện ra quân thực hiện tổng rà soát, kiểm tra các điểm, khu vực cơ sở kinh doanh phức tạp về ANTT có trọng điểm, kết hợp chặt chẽ các biện pháp nghiệp vụ để đảm bảo tính ngăn ngừa, răn đe nhằm hạn chế thấp nhất đối tượng lợi dụng ẩn náu, hoạt động vi phạm pháp luật.
Với tinh thần quyết liệt thực hiện tổng rà soát, kiểm tra theo chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân huyện, Ban lãnh đạo Công an huyện về triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm giữ vững trật tự, kỷ cương, đảm bảo trật tự an toàn xã hội, kéo giảm các loại tội phạm, tạo môi trường an ninh, an toàn, lành mạnh, phục vụ các hoạt động kinh tế - xã hội dịp Lễ 30/4, 01/05/2024 trên địa bàn huyện Xuân Lộc.
Kiểm tra nhà nghỉ tại xã Xuân Tâm
Kiểm tra nhà nghỉ tại xã Xuân Tâm

Trong 02 ngày 30/4 và 01/05/2024, lực lượng Công an huyện, Công an các xã, thị trấn thành lập 32 tổ kiểm tra với 170 lượt cán bộ, chiến sỹ tham gia tổng kiểm tra rà soát các điểm, các khu vực cơ sở kinh doanh phức tạp về ANTT. Đã tổ chức kiểm tra được 123 cơ sở, phát hiện 07 cơ sở vi phạm (04 nhà nghỉ, 01 nhà hàng ăn uống, 02 nhà cho thuê), ra 07 quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 13.000.000 VND.
Kiểm tra các quán ăn tại Thị trấn Gia Ray
Kiểm tra các quán ăn tại Thị trấn Gia Ray
Ngoài công tác kiểm tra, xử lý, cán bộ chiến sỹ thuộc các tổ kiểm tra cũng giải thích rõ các lỗi sai phạm; tuyên truyền, vận động các chủ cơ sở tuân thủ pháp luật; cảnh giác, phát hiện và tố giác các đối tượng có biểu hiện nghi vấn phạm tội; phổ biến, nhắc nhở thực hiện đúng quy định của pháp luật; Tuyên truyền, hướng dẫn các cơ sở kinh doanh lưu trú tạo tài khoản, thực hiện thông báo lưu trú trên phần mềm quản lý lưu trú ASM.
Để tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác quản lý Nhà nước đối với các cơ sở kinh doanh có điều kiện về ANTT trên địa bàn, phát huy vai trò của các tổ chức, đoàn thể, quần chúng trong việc giám sát, đấu tranh, phòng ngừa các đối tượng lợi dụng hoạt động kinh doanh có điều kiện về ANTT để vi phạm pháp luật. Đặc biệt là đẩy mạnh công tác phòng ngừa tội phạm và vi phạm pháp luật tại các cơ sở kinh doanh có điều kiện cũng như các điểm, khu vực cơ sở kinh doanh phức tạp về ANTT, tổ chức vận động 100% cơ sở … ký cam kết phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội.
Kiểm tra nhà nghỉ, nhà trọ tại xã Xuân Trường, Suối Cát, Xuân Bắc
Kiểm tra nhà nghỉ, nhà trọ tại xã Xuân Trường, Suối Cát, Xuân Bắc
Với quyết tâm cao độ thực hiện hiệu quả, đồng bộ các giải pháp trong công tác quản lý các cơ sở ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện và các điểm, khu vực cơ sở kinh doanh phức tạp về ANTT của lực lượng Công an huyện, Công an các xã, thị trấn đã góp phần kiềm chế tội phạm, tệ nạn xã hội; phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh triệt xóa các loại tội phạm lợi dụng lĩnh vực này để vi phạm pháp luật trên địa bàn huyện Xuân Lộc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương, đảm bảo ANTT trong dịp Lễ kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế lao động (01/5).
Đội CS QLHC về TTXH

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang