Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Hội phụ nữ Công an TP Biên Hòa hướng về cơ sở, chung sức cùng cộng đồng
Hòa trong không khí phấn khởi, thi đua lập thành tích Chào mừng Đại hội phụ nữ các cấp trong Công an tỉnh Đồng Nai, tiến tới Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh Đồng Nai lần thứ X, nhiệm kỳ 2021-2026.
Nhằm triển khai thực hiện tốt Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; cuộc vận động xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn vì nhân dân phục vụ góp phần thực hiện tốt phong trào toàn dân bảo vệ An ninh tổ quốc và đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương.
Thời gian qua, Hội Phụ nữ Công an TP Biên Hòa đã triển khai nhiều phần việc cụ thể, thiết thực. Qua đó, tạo sự chuyển biến rõ nét trong nhận thức và hành động của mỗi hội viên; xây dựng người phụ nữ Công an Biên Hòa tận tụy, sáng tạo, nhân hậu, đảm đang. Với phương châm, hướng về cơ sở, đặc biệt là những địa bàn vùng sâu vùng xa, vùng núi khó khăn…, Hội Phụ nữ đã phát động nhiều phong trào thi đua để tập hợp, đoàn kết đông đảo hội viên, chủ động sáng tạo, phát huy tiềm năng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, khẳng định vai trò của tổ chức hội và vị thế của phụ nữ trong thực hiện nhiệm vụ chính trị. Điểm nổi bật trong tổ chức thực hiện các phong trào thi đua của Hội Phụ nữ là xác định các nhiệm vụ trọng tâm và khâu đột phá để triển khai, hướng mạnh về cơ sở; lựa chọn, chỉ đạo điểm các mô hình, công trình phần việc do phụ nữ đảm nhận; thường xuyên kiểm tra đánh giá, rút kinh nghiệm và nhân rộng điển hình tiên tiến.
Ngày 02 và 03/4/2021 Hội Phụ nữ Công an TP Biên Hòa phối hợp cùng Phòng Cảnh sát cơ động - Công an tỉnh Đắk Lắk đã đến dâng hương, thăm Khu căn cứ cách mạng H9 thuộc huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk nhằm ôn lại truyền thống đấu tranh cách mạng kiên cường, để bày tỏ lòng thành kính, biết ơn và xin hứa thời gian tới, phụ nữ Công an TP Biên Hòa nguyện sẽ quyết tâm chiến đấu, công tác, học tập và thấm nhuần sâu sắc 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân cùng các thế hệ cha anh đi trước, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, lập nhiều chiến công, thành tích xuất sắc mới.
ảnh: Hội Phụ nữ Công an TP Biên Hòa chụp ảnh lưu niệm cùng CBCS Phòng Cảnh sát cơ động - Công an tỉnh Đắk Lắk
ảnh: Hội Phụ nữ Công an TP Biên Hòa chụp ảnh lưu niệm cùng CBCS Phòng Cảnh sát cơ động - Công an tỉnh Đắk Lắk

Tiếp tục phát huy tinh thần tương thân tương ái, với chuỗi hoạt động hướng về cơ sở, chung sức vì cộng đồng rất ý nghĩa như: đến thăm, trao tặng 01 tủ sách thiếu nhi (hơn 1.200 quyển truyện tranh, sách tham khảo các loại), tập vở, đồ dùng học tập, bánh kẹo, cùng 50 suất quà cho các em học sinh tại Trường tiểu học Cư Đrăm và tặng 150 phần quà cho các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại ba xã Yang Mao, xã Cư Đrăm, xã Cư Pui thuộc huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk, với tổng số tiền là 98.500.000. Đồng thời đến thăm Trung tâm Bảo trợ xã hội Đắk Lắk trao tặng 10.000.000đ và bánh kẹo cho các cháu tại trung tâm.






ảnh: Hội Phụ nữ Công an thành phố Biên Hòa phối hợp cùng Phòng Cảnh sát cơ động - Công an tỉnh Đắk Lắk trao tặng các phần quà ý nghĩa đến các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng và các em học sinh, cháu nhỏ có hoàn cảnh khó khăn
ảnh: Hội Phụ nữ Công an thành phố Biên Hòa phối hợp cùng Phòng Cảnh sát cơ động - Công an tỉnh Đắk Lắk trao tặng các phần quà ý nghĩa đến các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng và các em học sinh, cháu nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Tuy những phần quà nhỏ nhưng luôn đầy ắp ý nghĩa, với tấm lòng gửi trao thông điệp yêu thương, thông điệp của lòng nhân ái từ công sức đóng góp của tập thể CBCS Công an TP Biên Hòa. Dù đường xá xa xôi, vất vả song các hội viên Hội phụ nữ Công an TP Biên Hòa vẫn luôn hăng hái, nhiệt tình tham gia, để lại ấn tượng, xúc động cho các em học sinh, đồng bào ở ba xã tại Khu căn cứ cách mạng huyện Krông Bông và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Đắk Lắk.
Những hoạt động trên của Hội Phụ nữ Công an thành phố Biên Hòa đã góp phần lan tỏa mạnh mẽ, tạo khí thế sôi nổi, cổ vũ cán bộ, hội viên phụ nữ tiếp tục phấn đấu tổ chức Hội vững mạnh, nâng cao hình ảnh phụ nữ công an đối với quần chúng nhân dân; cùng toàn lực lượng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của TP Biên Hòa và xây dựng hình ảnh đẹp về Công an Đồng Nai bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ.
Vân Anh

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang