Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Công an huyện Xuân Lộc: Tổ chức Hội thi nghiệp vụ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” năm 2024.
Nhằm kịp thời bổ sung kiến thức, năng lực, kỹ năng xử lý tình huống cháy, nổ, cứu người, cứu tài sản cho các thành viên trong các hộ gia đình thuộc “Tổ Liên gia an toàn PCCC", đưa hoạt động của các “Tổ Liên gia an toàn PCCC" đi vào thực chất; phát huy có hiệu quả phương châm “bốn tại chỗ” trong việc xử lý các tình huống cháy, nổ khi xảy ra tại khu dân cư; đồng thời tạo khí thế thi đua sôi nổi trong phong trào toàn dân tham gia PCCC và CNCH, và cũng là dịp để người dân trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức về công tác PCCC&CNCH.
Sáng ngày 20/04/2024, tại sân vận động huyện Xuân Lộc, được sự đồng ý của Công an tỉnh, UBND huyện Xuân Lộc, Công an huyện Xuân Lộc phối hợp với các đơn vị tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy (PCCC)” năm 2024. Dự và chỉ đạo hội thi có đồng chí Nguyễn Văn Linh - Trưởng Ban Chỉ huy PCCC, QLBVR&PCCR huyện; Đồng chí Thượng tá Nguyễn Thành Lợi - Phó Trưởng Công an huyện; Đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Quảng - Phó Trưởng Phòng PC07 cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của huyện; Các đồng chí trong Ban Tổ chức Hội thi, lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ, chiến sỹ các đội Công an huyện; lãnh đạo UBND, Công an các xã, thị trấn và các đội tuyển, vận động viên (VĐV).
Đ/c Nguyễn Văn Linh - Trưởng Ban Chỉ huy PCCC, QLBVR&PCCC huyện phát biểu khai mạc hội thi
Đ/c Nguyễn Văn Linh - Trưởng Ban Chỉ huy PCCC, QLBVR&PCCR huyện phát biểu khai mạc hội thi
Đ/c Nguyễn Thành Lợi - Phó Trưởng Công an huyện phát biểu chỉ đạo hội thi
Đ/c Nguyễn Thành Lợi - Phó Trưởng Công an huyện phát biểu chỉ đạo hội thi
Hội thi có sự tham gia của 15 đội tuyển với khoảng 198 VĐV, huấn luyện viên đến từ các Tổ liên gia an toàn PCCC của các xã Xuân Hiệp, Suối Cát, Lang Minh, Xuân Phú, Bảo Hoà, Xuân Định, Xuân Thọ, Xuân Bắc, Xuân Tâm, Xuân Hưng, Xuân Hoà, Xuân Trường, Xuân Thành, Suối Cao và thị trấn Gia Ray.
Đội thi Tổ liên gia an toàn PCCC của 15 xã, thị trấn
Đội thi Tổ liên gia an toàn PCCC của 15 xã, thị trấn
Các đội tuyển trải qua thi đấu với 02 phần thi, gồm lý thuyết và thực hành. Phần thi lý thuyết hỏi đáp về kiến thức PCCC và CNCH. Phần thi thực hành bao gồm các nội dung như tổ chức chữa cháy; kỹ năng sử dụng công cụ chữa cháy, bình cứu hỏa; kỹ năng cứu người và di chuyển tài sản đối với loại hình nhà để ở kết hợp sản xuất, kinh doanh; kỹ năng tổ chức thoát hiểm trong đám cháy; kỹ năng sơ cấp cứu... Nhờ nắm vững các kiến thức, kỹ năng trong công tác PCCC, các đội thi đã hoàn thành xuất sắc các phần thi, đảm bảo an toàn tuyệt đối về người, phương tiện và tài sản.
Các Đội thi tham gia phần thi lý thuyết và thực hành
Các Đội thi tham gia phần thi lý thuyết và thực hành
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội xuất sắc, trong số đó, giải Nhất đã thuộc về Đội tổ liên gia an toàn PCCC xã Xuân Thọ. Trên cơ sở kết quả Hội thi cấp huyện, đội đạt giải cao nhất sẽ đại diện cho huyện Xuân Lộc tham gia Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn PCCC” cấp tỉnh.
Trao giấy khen và phần thưởng cho các đơn vị đạt giải
Trao giấy khen và phần thưởng cho các đơn vị đạt giải
Hội thi là một trong những hoạt động thiết thực để tuyên truyền nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của các cấp ủy, chính quyền các cấp, các ngành, đoàn thể quần chúng và Nhân dân về công tác PCCC, góp phần đảm bảo an ninh, an toàn cho người dân, đảm bảo ANTT, phục vụ có hiệu quả phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.
Đội CS PCCC&CNCH

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang