Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Đoàn Thanh niên - Hội phụ nữ Phòng Tổ chức cán bộ tổ chức dâng hương tưởng niệm, thăm viếng mộ liệt sỹ Nguyễn Đức Ứng và 27 Nghĩa Binh và thăm, tặng quà cho các cháu mồ côi tại mái ấm Phúc Lâm, huyện Long Thành, Đồng Nai
Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024) và tổ chức các hoạt động tháng Thanh niên năm 2024, Đoàn Thanh niên - Hội phụ nữ Phòng Tổ chức cán bộ kết hợp Đoàn phường An Hòa, Đoàn phường Tam Phước tổ chức dâng hương tưởng niệm thăm viếng mộ liệt sỹ Nguyễn Đức Ứng và 27 Nghĩa Binh và thăm, tặng quà cho các cháu mồ côi tại mái ấm Phúc Lâm, huyện Long Thành, Đồng Nai.
 
 

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đoàn viên, hội viên của ba đơn vị đã dâng hương, dâng hoa và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến Liệt sỹ Nguyễn Đức Ứng và 27 Nghĩa Binh, những anh hùng đã cống hiến trọn đời cho sự nghiệp vẻ vang của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta, những người đã có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc .
 
 

 
 

Cùng hành trình, Đoàn, Hội đã đến thăm và tặng quà (sữa, bánh, tã, nhu yếu phẩm) cho các em nhỏ tại Mái ấm tình thương Phúc Lâm, huyện Long Thành, trẻ em nơi đây đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ hấp dẫn, vui nhộn và chơi trò chơi cùng các anh, chị đoàn viên, hội viên và nhận những phần quà, bánh, đồ chơi thật dễ thương… Những tiết mục trên đã đem lại tiếng cười sảng khoái, vui tươi, dí dỏm, tạo tinh thần phấn khởi cho các em, tiếng cười vui vẻ, reo hò, hồn nhiên của tuổi thơ tạo thêm niềm nhiệt huyết cho đoàn viên, hội viên.
 
 

 
 

 
 

Chương trình được sự đóng góp của mạnh thường quân, Đoàn Thanh niên - Hội phụ nữ Phòng Tổ chức cán bộ, Chi đoàn An Hòa, Chi đoàn Tam Phước và các bạn Bếp ăn yêu thương. Những phần quà này là nguồn động viên để các em có thêm niềm tin, nghị lực để vượt qua những khó khăn, nỗ lực, vươn lên trong học tập và cuộc sống. Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện tình đoàn kết, gắn bó tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và sáng thêm hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an trong lòng Nhân dân.

Một số hình ảnh hoạt động:
 
 

 
 

 
 

 
 

 
 

 
 

Phòng Tổ chức cán bộ

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang