Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Công an huyện Cẩm Mỹ – Đề nghị truy tố 2 bị can bắt giữ người trái pháp luật và cưỡng đoạt tài sản
Sau thời gian điều tra, Công an huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai đã kết luận điều tra đồng thời chuyển Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp đề nghị truy tố 2 bị can Trần Trọng Phú Thái (24 tuổi) và Trần Đức Mạnh (19 tuổi) cả 2 đều ngụ huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai tội bắt giữ người trái pháp luật và cưỡng đoạt tài sản.
Cơ quan công an làm việc với bị can Trần Trọng Phú Thái
Cơ quan công an làm việc với bị can Trần Trọng Phú Thái
Theo kết luận điều tra, Nguyễn Đình H. (16 tuổi) ngụ xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ thường xuyên đến tiệm game của Thái ở xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ chơi và nợ Thái 5,5 triệu đồng, Thái nhiều lần đòi nhưng H. không trả, rạng sáng ngày 2/1/2024, Thái điều khiển xe máy chở Mạnh đi ăn thì gặp H., khi thấy Thái, sợ bị đòi nợ H. đã nhanh chân bỏ trốn nhưng bị Thái bắt giữ và gọi Mạnh lấy xe máy đến chở về quán game, Thái đã dùng tay tát vào mặt H., bắt H. liên lạc với người thân mang tiền đến trả nợ, Mạnh và Thái còn lấy dây xích xích chân phải của H. vào ghế. Qua tin báo của người dân, Công an huyện Cẩm Mỹ đã tiến hành bắt giữ Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh.
Hồng Nam

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang