Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Phòng An ninh điều tra Công an tỉnh phối hợp Công an huyện Trảng Bom tri ân, thăm hỏi và trao tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng
Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phòng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024), kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 – 07/5/2024). Đoàn Thanh niên – Hội Phụ nữ Phòng An ninh điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Đoàn Thanh niên – Hội Phụ nữ Công an huyện Trảng Bom tổ chức các hoạt động tri ân, thăm hỏi và trao tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện Trảng Bom.
Ngày 25/4/2024, được sự đồng ý của Cấp ủy- Lãnh đạo đơn vị, Đoàn Thanh niên – Hội Phụ nữ Phòng An ninh điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Đoàn Thanh niên – Hội Phụ nữ Công an huyện Trảng Bom tổ chức các hoạt động tri ân, thăm hỏi và trao tặng quà cho 03 Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện Trảng Bom gồm: Mẹ Lê Thị Cơ (địa chỉ tại thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom), mẹ Phạm Thị Tròn (địa chỉ tại xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom), mẹ Nguyễn Thị Mao (địa chỉ tại xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom).
Đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe của các mẹ Việt Nam anh hùng, đồng thời bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với công lao, sự hy sinh to lớn của Mẹ trong sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc; ân cần thăm hỏi, động viên, chúc mẹ sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng cho con cháu và thế hệ trẻ noi theo. Nhân dịp này, Đoàn công tác đã gửi đến Mỗi Mẹ Việt Nam anh hùng một phần quà trị giá hơn 2.000.000 đồng.
Đoàn công tác thăm hỏi, động viên và trị ân Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Mao
Đoàn công tác thăm hỏi, động viên và trị ân Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Mao

Đoàn công tác thăm hỏi, động viên và trị ân Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Cơ
Đoàn công tác thăm hỏi, động viên và trị ân Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Cơ

Đoàn công tác thăm hỏi, động viên và trị ân Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Tròn
Đoàn công tác thăm hỏi, động viên và trị ân Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Tròn

Chiến tranh đã lùi xa, đất nước có được độc lập tự do như ngày hôm nay là nhờ vào những hy sinh mất mát của các anh hùng liệt sỹ, đặc biệt là sự hy sinh thầm lặng của các Mẹ Việt Nam Anh Hùng. Bởi vậy, việc thực hiện tốt các hoạt động chăm sóc, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh Hùng trên địa bàn tỉnh là một hành động vô cùng ý nghĩa, động viên các Mẹ về tinh thần, giúp cho các Mẹ vơi bớt đi những nỗi đau, sống vui, sống khỏe, tiếp tục giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng xây dựng quê hương giàu đẹp./.
Lê Chí Hưng

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang