Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Hội nghị tổng kết và ký mới Quy chế phối hợp công tác đảm bảo An ninh trật tự trong quản lý nhà nước về hoạt động đối ngoại trên địa bàn tỉnh giữa Công an tỉnh và Sở Ngoại vụ
Vào lúc 14h00 ngày 15/9/2022 tại Trung tâm tổ chức Hội nghị Golden Lotus (Tp. Biên Hòa, Đồng Nai). Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp Sở Ngoại vụ tổ chức Hội nghị tổng kết và ký mới Quy chế phối hợp công tác đảm bảo An ninh trật tự trong quản lý Nhà nước về hoạt động đối ngoại trên địa bàn tỉnh.
Hình ảnh khai mạc Hội nghị
Hình ảnh khai mạc Hội nghị


Đến dự Hội nghị về phía Công an tỉnh có đ/c Đại tá Nguyễn Xuân Thao, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh; đ/c Đại tá Bùi Đình Tiến, Trưởng Phòng An ninh đối ngoại - Công an tỉnh; các đồng chí đại diện lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương, Ban Chỉ huy các đội nghiệp vụ cùng CBCS Phòng An ninh đối ngoại; về phía Sở Ngoại vụ có đ/c Trần Quốc Toản, Phó Giám đốc Sở Ngoại Vụ; các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban trực thuộc và toàn thể cán bộ, nhân viên Sở Ngoại vụ Đồng Nai. Ngoài ra còn có các đồng chí đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh.

Đ/c Đại tá Nguyễn Xuân Thao, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại Hội nghị
Đ/c Đại tá Nguyễn Xuân Thao, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Công tác đối ngoại và hội nhập quốc tế được Đảng, Nhà nước và cả hệ thống chính trị đặc biệt quan tâm, chủ động triển khai và đạt nhiều kết quả quan trọng, tích cực, toàn diện. Ngày 27/9/2013, giữa Công an tỉnh và Sở Ngoại vụ đã ký kết Quy chế phối hợp về công tác đảm bảo An ninh trật tự trong quản lý Nhà nước về hoạt động đối ngoại. Xác định công tác đảm bảo ANTT về hoạt động đối ngoại là nhiệm vụ vô cùng quan trọng không chỉ đối với lực lượng công an mà còn là nhiệm vụ của các lực lượng khác trên địa bàn tỉnh. Trong những năm qua, với trách nhiệm và nỗ lực trong công tác, Công an tỉnh phối hợp Sở Ngoại vụ cùng các ban ngành của tỉnh đã làm tốt các mặt công tác góp phần cùng tỉnh nhà tích cực hội nhập, mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế đối với các đối tác nước ngoài. Những hoạt động đối ngoại trong thời gian qua đã mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần nâng cao vị thế và hình ảnh của một tỉnh Đồng Nai đầy năng động và sáng tạo.
Đánh giá cao và ghi nhận thành tích đã đạt được, UBND tỉnh đã trao tặng bằng khen, giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình thực hiện.
 
 
 
 

 
 

  
Hình ảnh trao tặng Bằng khen và giấy khen của UBND tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh và Giám đốc Sở Ngoại vụ
Hình ảnh trao tặng Bằng khen và giấy khen của UBND tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh và Giám đốc Sở Ngoại vụ

Hội nghị cũng đã thông qua Quy chế mới về công tác đảm bảo an ninh trật tự trong quản lý nhà nước về hoạt động đối ngoại trên địa bàn tỉnh. Với những nội dung cơ bản như: phối hợp chặt chẽ hơn nữa trong việc thực hiện Quyết định số 50/2021/QĐ-UBND ngày 15/11/2021 và Quyết định số 73/2014/QĐ-UBND ngày 31/12/2014 của UBND tỉnh ban hành Quy định về quản lý hoạt động của các tổ chức phi chính phủ nước ngoài và việc sử dụng viện trợ phi chính phủ nước ngoài trên địa bàn tỉnh Đồng Nai; tăng cường hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý nhà nước về mặt an ninh; căn cứ Luật Nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam để hướng dẫn cho người nước ngoài làm việc, học tập, du lịch tại Đồng Nai thực hiện đúng Quy định…
Hình ảnh lễ ký kết Quy chế phối hợp
Hình ảnh lễ ký kết Quy chế phối hợp


Hai đơn vị đã trao đổi, thảo luận và thống nhất nội dung chương trình và đi đến ký kết phối hợp. Buổi ký kết đã được tổ chức một cách bài bản, chu đáo và đạt kết quả tốt. Đây là một nhiệm vụ chính trị quan trọng của Công an tỉnh tổ chức thực hiện nhằm làm tốt chức năng nhiệm vụ đồng thời thể hiện tính chủ động trong công tác phối hợp với các cơ quan chức năng, các tổ chức đoàn thể xã hội nhằm nâng cao cảnh giác, phòng ngừa, đấu tranh, ngăn chặn
Ban Biên tập
​​​

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang