Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Người dân viết thư cảm ơn Cảnh sát giao thông huyện Tân Phú
Thông qua công tác tuần tra kiểm soát giao thông, tổ Tuần tra Công an huyện Tân Phú đã phát hiện, bắt giữ 01 đối tượng trộm cắp tài sản, kịp thời trả lại tài sản cho người bị mất cắp và được người dân hết sức hoan nghênh.
Vào khoảng 15 giờ 20 phút ngày 04/03/2024, tổ công tác giao thông – trật tự đang tuần tra, kiểm soát lưu động theo kế hoạch đến khu công nghiệp Tân Phú thuộc thị trấn Tân Phú thì phát hiện một người điều khiển xe gắn máy biển số: 60FS-0759 chở theo 01 người khác và 01 máy bơm nước có biểu hiện nghi vấn trộm cắp tài sản nên đã tiến hành dừng xe kiểm tra thì đối tượng điều khiển tăng ga bỏ chạy. Đ/c Đại uý Huỳnh Thanh Sơn dùng xe mô tô đặc chủng truy đuổi khoảng hơn 01 km thì bắt được đối tượng ngồi sau cùng 01 máy bơm nước, đối tượng điều khiển xe bỏ chạy khoảng 2km thì quăng xe vào lề đường và bỏ trốn.
Hình ảnh đối tượng cùng phương tiện, tang vật
Hình ảnh đối tượng cùng phương tiện, tang vật


Qua làm việc đối tượng bị bắt khai tên Nguyễn Văn Dũng; SN: 1996; ngụ tại: Ấp 4, Phú Thịnh, Tân Phú, Đồng Nai vừa thực hiện hành vi trộm cắp máy bơm nước ở xã Phú Thịnh đang trên đường tiêu thụ tài sản. Tổ công tác đã lập biên bản quả tang và tiến hành bàn giao đối tượng, phương tiện và 01 máy bơm nước cho công an xã Phú Thịnh xử lý theo thẩm quyền.
Ngày 06/03/2024, ông Cao Minh Tâm là người đã bị đối tượng Dũng trộm máy bơm tới Công an huyện Tân Phú gửi thư bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến lực lượng Cảnh sát giao thông - trật tự, nhất là tổ công tác ngày 04/3/2024. Ông cho biết, tuy giá trị tài sản bị mất trộm không nhiều nhưng với tinh thần vì nước quên thân vì dân phục vụ, lực lượng CSGT đã làm cho ông cảm động và có ấn tượng rất đẹp về hình ảnh người chiến sĩ Cảnh sát giao thông.



hình ảnh Thư cảm ơn lực lượng CSGT-TT
hình ảnh Thư cảm ơn lực lượng CSGT-TT

Bùi Văn Hưng

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang