Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Đoàn Thanh niên Công an huyện Nhơn Trạch tri ân cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn
Ngày 26/3/2024, trong khuôn khổ hoạt động kỷ niệm 73 năm ngày Bác Hồ tặng 04 câu thơ lịch sử cho TNXP (28/3/1951 – 28/3/2024) và 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024), Đoàn Thanh niên Công an huyện Nhơn Trạch phối hợp tổ chức thăm và tặng quà cho gia đình cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đại Phước, Phú Đông, Phước Khánh và Phú Hội, huyện Nhơn Trạch.
Đến thăm hỏi các cô, chú cựu TNXP trên địa bàn, Đoàn viên thanh niên đã ân cần thăm hỏi, động viên và trao 22 suất quà, trị giá 11.000.000đ cho các cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đại Phước, Phú Đông, Phước Khánh và Phú Hội, huyện Nhơn Trạch. Những phần quà này tuy mang giá trị nhỏ nhưng tin rằng những nỗ lực chung tay đồng hành của tuổi trẻ trong việc thực hiện chế độ, chính sách đối với cựu thanh niên xung phong sẽ tiếp thêm nguồn động viên để cựu thanh niên xung phong trong thời bình tiếp tục phát huy truyền thống, cùng phấn đấu xây dựng quê hương giàu đẹp.

Thăm và tặng quà các cô cựu TNXP
Thăm và tặng quà các cô cựu TNXP

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, thể hiện tinh thần “uống nước nhớ nguồn”, sự tri ân của thế hệ trẻ đối với những đóng góp, hy sinh của thế hệ cựu thanh niên xung phong Việt Nam trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo, chủ động khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống…
Đồng chí Đại úy Mạc Thị Trang – Bí thư Đoàn Thanh niên Công an huyện Nhơn Trạch chia sẻ: hiện nay phần lớn các cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn, nhiều người sống cô đơn, mang nhiều bệnh do di chứng chiến tranh. Những món quà tri ân rất ý nghĩa, động viên tinh thần rất lớn giúp cựu TNXP sống vui, sống khỏe. Trong thời gian tới, Đoàn Thanh niên Công an huyện Nhơn Trạch sẽ tiếp tục phối hợp cùng cùng các đơn vị và mạnh thường quân thực hiện tốt chế độ, chính sách đối với cựu Thanh niên xung phong và tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội.



Đoàn thanh niên tổ chức thăm hỏi, tặng quà các cô chú TNXP
Đoàn thanh niên tổ chức thăm hỏi, tặng quà các cô chú TNXP

Công an huyện Nhơn Trạch

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang