Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ Thanh tra Công an tỉnh sôi nổi hưởng ứng các hoạt động nhân Ngày sách và Văn hoá đọc Việt Nam năm 2024
Ngày 21/4 cách đây 10 năm được lựa chọn là Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam. Hưởng ứng Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Thế giới tôi đọc”, Công an tỉnh Đồng Nai đã tổ chức các hoạt động phong phú, đa dạng như: Trưng bày, triển lãm sách, tổ chức quyên góp các đầu sách trao tặng Trại tạm giam Công an tỉnh.
Nhân dịp này, Đồng chí Thượng tá Nguyễn Danh Hương - Chánh Thanh tra Công an tỉnh đã phát động cán bộ chiến sĩ trong đơn vị tích cực tham gia. Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa quan trọng trong việc giúp cho cán bộ, chiến sĩ hình thành thói quen đọc sách, tạo nền tảng cho việc tự học, học tập suốt đời của mỗi người, đọc sách để hoàn thiện tư cách đạo đức cách mạng và góp phần củng cố, nâng cao kiến thức về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Sách đã mang đến cho nhân loại tri thức vô tận, là ánh sáng soi đường cho chúng ta vào kỷ nguyên 4.0, trang bị đầy đủ nhất cho chúng ta tri thức và tri thức trong tình hình mới.
Đ/c Thượng tá Nguyễn Danh Hương - Chánh Thanh tra Công an tỉnh đọc sách tại Thư viện
Đ/c Thượng tá Nguyễn Danh Hương - Chánh Thanh tra Công an tỉnh đọc sách tại Thư viện
Đến với Buổi triển lãm sách ở Thư viện Công an tỉnh, cán bộ, chiến sĩ Thanh tra Công an tỉnh có cơ hội tiếp xúc với nhiều đầu sách với các thể loại khác nhau như: sách pháp luật, sách văn học, nhân vật sự kiện, sách về văn hoá, lịch sử…
Cán bộ, chiến sĩ Thanh tra Công an tỉnh tích cực hưởng ứng tham gia.
Cán bộ, chiến sĩ Thanh tra Công an tỉnh tích cực hưởng ứng tham gia.
Ngoài ra, đơn vị còn vận động mỗi cán bộ, chiến sĩ cùng nhau chung tay làm mới tủ sách của đơn vị bằng việc mỗi người tham gia đóng góp các đầu sách liên quan đến công tác chuyên môn để làm tài liệu, dẫn chứng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ một cách hiệu quả.
Phong trào đọc sách của đơn vị, phòng đọc sách (phòng tiếp dân) của Thanh tra Công an tỉnh
Phong trào đọc sách của đơn vị, phòng đọc sách (phòng tiếp dân) của Thanh tra Công an tỉnh
Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam là sự kiện văn hoá ý nghĩa, tiếp nối truyền thống hiếu học, trọng tri thức. Triển lãm sách không chỉ đem lại không gian văn hoá thú vị, bổ ích cho người yêu sách, mà còn tạo điều kiện giúp cho cán bộ, chiến sĩ trong Công an tỉnh quan tâm đến văn hoá đọc, nâng cao tri thức, phục vụ cho nhu cầu công tác.
Tham gia ngày hội sách là một trong những đợt sinh hoạt chính trị để xây dựng chỉnh đốn, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ thanh tra Công an tỉnh “vừa hồng vừa chuyên”, góp phần vào thực hiện Nghị quyết 12 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh xây dựng lực lượng Công an nhân dân thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.
Cũng tại ngày hội sách đơn vị đã quyên góp 4 đầu sách là những tác phẩm có đóng góp của tác giả là cán bộ, chiến sĩ Thanh tra Công an tỉnh để trao tặng cho Tủ sách Trại tạm giam Công an tỉnh./.
Thanh tra Công an tỉnh

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang