Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Phát động phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc tại công ty TNHH SPARKLIN - Việt Nam.
Thực hiện cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm đảm bảo an ninh trật tự bảo vệ an toàn Đại hội lần thứ XIII của Đảng và bảo đảm tình hình an ninh trật tự trước và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, tối ngày 28/01/2021, Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với công ty TNHH SPARKLIN - Việt Nam, đóng tại đồn Công an khu công nghiệp Nhơn Trạch tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật phòng chống các loại tội phạm cho cán bộ, công nhân viên của công ty.
Tại buổi phát động, có khoảng 500 cán bộ, công nhân của Công ty đã được nghe đại diện các phòng nghiệp vụ – Công an tỉnh phổ biến, tuyên truyền về Luật An ninh mạng, phòng ngừa đình công lãn công, phòng chống tội phạm hình sự, ma tuý, phòng cháy chữa cháy và kỹ năng thoát nạn khi có cháy nổ tại khu công nghiệp và doanh nghiệp, tuyên truyền phòng chống tai nạn giao thông do uống rượu bia và các quy định của Nghị định 100/2019/ NĐ- CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt. Đặc biệt đã quán triệt, phổ biến Nghị định 137 của Chính phủ về quản lý và sử dụng pháo về tuyên truyền phòng chống các hành vi vi phạm về pháo trước, trong và sau dịp tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.
Buổi tuyên truyền có ý nghĩa hết sức quan trọng nhằm phổ biến rộng rãi đến công nhân viên công ty những kiến thức cơ bản, nhằm nâng cao hiểu biết pháp luật cũng như trách nhiệm của bản thân khi tham gia phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc, đóng góp chung vào việc đảm bảo tình hình an ninh trật tự, vì một cái xã hội kỷ cương, an toàn, và văn minh.
Cũng trong buổi tuyên truyền, Lãnh đạo, Cán bộ chiến sỹ Phòng xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc đã thay mặt Công an tỉnh trao tặng 200 phần quà, mỗi phần trị giá 200.000đ cho công nhân công ty có hoàn cảnh khó khăn, góp phần chung vui để họ có một cái Tết đậm tình chia sẻ, gắn bó.
Thay mặt công ty, ông Lê Khắc Quang - Phó Giám đốc công ty đã gửi lời cảm ơn chân thành đối với Lãnh đạo, cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Đồng Nai đã đến tổ chức buổi phát động tuyên truyền phòng chống tội phạm và tặng quà cho công nhân viên công ty có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động có ý nghĩa và nhân văn thể hiện sự động viên, chia sẻ đối với các hoàn cảnh anh chị em công nhân đặc biệt khó khăn trong dịp tết đến xuân về.
Một số hình ảnh buổi phát động:

Đ/c Thượng tá Lê Mạnh Hùng – Trưởng Phòng PV05 trao tặng quà cho các công nhân công ty có hoàn cảnh khó khăn
Đ/c Thượng tá Lê Mạnh Hùng – Trưởng Phòng PV05 trao tặng quà cho các công nhân công ty có hoàn cảnh khó khăn


Báo cáo viên tuyên truyền phòng chống tội phạm
Báo cáo viên tuyên truyền phòng chống tội phạm


Cán bộ chiến sỹ Phòng PV05 phối hợp Công an huyện Nhơn Trạch trao tặng các phần quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn
Cán bộ chiến sỹ Phòng PV05 phối hợp Công an huyện Nhơn Trạch trao tặng các phần quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Thu Thủy – Sỹ Giáp (PV05)

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang