Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Công an tỉnh tổ chức phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc tại công ty Jungwoo Vi Na
Thực hiện cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm đảm bảo an ninh trật tự bảo vệ an toàn Đại hội lần thứ XIII của Đảng và bảo đảm tình hình an ninh trật tự trước và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, tối ngày 29/01/2021, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với công ty với công ty Jungwoo Vi Na đóng trên địa bàn khu công nghiệp Nhơn Trạch tổ chức phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc (ANTQ) và tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật phòng chống các loại tội phạm cho cán bộ, công nhân, lực lượng bảo vệ của công ty.
Tại buổi phát động, có gần 400 cán bộ, công nhân của Công ty đã được nghe đại diện các phòng nghiệp vụ – Công an tỉnh phổ biến, tuyên truyền về Luật An ninh mạng, phòng ngừa đình công lãn công, phòng chống tội phạm hình sự, ma tuý, phòng cháy chữa cháy và kỹ năng thoát nạn khi có cháy nổ tại khu công nghiệp và doanh nghiệp, tuyên truyền phòng chống tai nạn giao thông do uống rượu bia và các quy định của Nghị định 100/2019/ NĐ- CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt. Đặc biệt đã quán triệt, phổ biến Nghị định 137 của Chính phủ về quản lý và sử dụng pháo về tuyên truyền phòng chống các hành vi vi phạm về pháo trước, trong và sau dịp tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021. Buổi tuyên truyền đã nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, công nhân, lực lượng bảo vệ công ty tích cực hưởng ứng và tham gia cùng lực lượng công an tấn công, trấn áp các loại tội phạm góp phần bảo đảm ANTT trên địa bàn.
Cũng trong buổi tuyên truyền, Công an tỉnh trao tặng 200 phần quà, mỗi phần trị giá 200 ngàn đồng cho công nhân công ty có hoàn cảnh khó khăn, góp phần chung vui để họ có một cái Tết đậm tình chia sẻ, gắn bó. Mặc dù món quà không lớn, nhưng qua đó thể hiện sự quan tâm, san sẻ phần nào của Công an tỉnh đối với các công nhân có hoàn cảnh còn khó khăn.
Một số hình ảnh trong buổi phát động





Hồng Nam

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang