Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Biên Hòa: Bắt vụ đá gà ăn tiền, tạm giữ nhiều đối tượng tham gia
Trên năm mươi con bạc tụ tập tổ chức đá gà ăn tiền vừa bị các Trinh sát của đội Cảnh sát hình sự Công an Biên Hòa bắt giữ tại khu đất vườn thuộc phường Tân Hạnh (Biên Hòa)
Theo đó, vào lúc 11h45 ngày 20/2/2021, các trinh sát đội Cảnh sát Hình sự Công an thành phố Biên Hòa đã bất ngờ ập vào khu đất vườn tại tổ 39, khu phố 4, P.Tân Hạnh (Biên Hòa). Tại hiện trường lực lượng đã bắt giữ 53 con bạc, 02 con gà đòn, 01 cân loại 05kg, 02 cuộn băng keo đã qua sử dụng và số tiền trên 85 triệu đồng và nhiều tang vật có liên quan để phục vụ cho việc đá gà.

ảnh: các đối tượng tụ tập đá gà thắng thua bằng tiền bị lực lượng Công an thành phố phát hiện, bắt giữ
ảnh: các đối tượng tụ tập đá gà thắng thua bằng tiền bị lực lượng Công an thành phố phát hiện, bắt giữ



Đây là tụ điểm đá gà do đối tượng Trương Minh Độ (53 tuổi) dùng chính khu đất vườn của mình để tổ chức cho các con bạc từ khắp mọi nơi tụ tập về và thu tiền xâu theo mỗi trận, đồng thời Độ thuê Lê Minh Toàn (35 tuổi, ngụ P.Bửu Long, Biên Hoà) phụ mình thu tiền sân của khách vào chơi mỗi người 50 ngàn đồng. Các đối tượng đang được phân loại xử lý theo quy định.

ảnh: đối tượng Trương Minh Độ và Lê Minh Toàn tại cơ quan Công an
ảnh: đối tượng Trương Minh Độ và Lê Minh Toàn tại cơ quan Công an

Để đối phó với cơ quan Công an, các đối tượng chọn khu tổ chức đá gà có đường vào rất khó khăn. Đường dẫn vào xung quanh là các nhà dân ở kín với nhiều lớp cảnh giới, chỉ cần người lạ vào ngay lập tức được báo cho các đối tượng dừng chơi và chạy thoát. Để triệt phá điểm này, các trinh sát phải mất nhiều thời gian nghiên cứu địa hình cũng như lập kế hoạch. Nhiểu tổ trinh sát phải bò hàng trăm mét men theo các bờ ruộng, kênh rạch và mai phục để cùng phối hợp đồng bộ mới bắt được các đối tượng.
Đây là tụ điểm đá gà ăn tiền có quy mô, có tổ chức rất chặt chẽ và gây bức xúc cho nhiều người dân địa phương trong thời gian qua, Công an Biên Hòa đã chọn đúng thời điểm thích hợp và xây dựng kế hoạch chi tiết để triệt phá mang lại hiệu quả. Việc liên tiếp triệt phá các sới bạc khủng trong thời gian qua đã ngày càng củng cố niềm tin của người dân vào lực lượng Công an thành phố Biên Hòa trong đảm bảo an ninh trật tự, mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.
Văn Thư - Trung Hiếu

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang