Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Bắt giữ đối tượng trộm cắp xe máy tại chợ Đại Phước
Ngày 03/5/2021 theo thông tin từ Công an xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch cho biết hiện đã hoàn tất hồ sơ ban đầu và bàn giao đối tượng Nguyễn Cảnh Mỹ có hành vi trộm cắp tài sản cùng tang vật cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Nhơn Trạch để tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.
Trước đó, khoảng 08h00’ ngày 02/5/2021, Nguyễn Cảnh Mỹ (SN 1985, ngụ tỉnh Nghệ An) điều khiển xe môtô đi một mình đến khu vực chợ Đại Phước. Sau đó Mỹ đi bộ ra phía sau chợ thì thấy xe Wave màu xanh biển số 60C2-291.00 của anh Nguyễn Hoàng Huy (SN 2000, HKTT: xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch) để không ai trông coi nên Mỹ dắt xe đi. Anh Huy và mẹ vào chợ khoảng 05 phút quay lại phát hiện xe đã bị mất trộm và phát hiện một đối tượng khả nghi đang đẩy xe chạy ra hướng cầu Đại Phước nên hô hoán người dân ngay lập tức đuổi theo bắt được đối tượng Mỹ. Công an xã Đại Phước đã lập biên bản phạm tội quả tang đối với đối tượng Mỹ về hành vi trộm cắp tài sản, tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý.
Qua vụ việc trên, lực lượng công an khuyến cáo người dân khi đi mua sắm hay vào những nơi công cộng cần gửi xe vào bãi có người trông coi để đảm bảo giữ gìn tốt cho tài sản của mình, tránh để trường hợp đáng tiếc xảy ra.
Đối tượng Mỹ cùng tang vật vụ án
Đối tượng Mỹ cùng tang vật vụ án

CAH Nhơn Trạch

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang