Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Giám đốc Công an tỉnh gửi thư khen tập thể CBCS Phòng Cảnh sát Kinh tế
Sáng ngày 11/6/2021, Công an tỉnh đã long trọng tổ chức trao thư khen của đồng chí Đại tá Vũ Hồng Văn, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh cho tập thể CBCS Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh và giấy khen cho 04 cá nhân thuộc đơn vị này vì có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm về kinh tế trên địa bàn tỉnh.
Tại buổi Lễ, Thừa ủy quyền của đồng chí Giám đốc, đồng chí Đại tá Nguyễn Ngọc Quang, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao thư khen của đồng chí Giám đốc Công an tỉnh cho Tập thể Phòng Cảnh sát kinh tế và tặng giấy khen cho 04 cá nhân thuộc đơn vị.
Đại tá Nguyễn Ngọc Quang, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao thư khen của đồng chí Giám đốc cho Tập thể Phòng Cảnh sát kinh tế.
Đại tá Nguyễn Ngọc Quang, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao thư khen của đồng chí Giám đốc cho Tập thể Phòng Cảnh sát kinh tế.


Trong thư khen, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh, nhấn mạnh: Tập thể CBCS Phòng Cảnh sát kinh tế luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động làm tốt công tác nắm tình hình, triển khai thực hiện đồng bộ, có hiệu quả các biện pháp nghiệp vụ, nhất là trong các lĩnh vực trọng điểm, nhạy cảm, như: thuế, đất đai, tài chính, tín dụng, xăng dầu; qua đó đã phát hiện, bắt giữ, khởi tố điều tra nhiều vụ án, vụ việc lớn, được dư luận quan tâm, được các cấp, các ngành đánh giá cao, nhân dân đồng tình ủng hộ. Nổi bật là đã khởi tố bị can đối với ông Lê Dương Sơn Minh, Giám đốc Công ty TNHH Dược phẩm Sơn Minh và Lê Dương Sĩ Mẫn, chủ nhà thuốc Mẫn Sơn Minh và nhà thuốc Sĩ Mẫn về tội trốn thuế. Đây là một trong những hệ thống dược phẩm, nhà thuốc lớn nhất trên địa bàn Đồng Nai, các đối tượng đã dùng nhiều thủ đoạn tinh vi để đối phó với cơ quan chức năng để trốn thuế, gây thất thoát lớn cho nhà nước và gây nhiều khó khăn cho quá trình điều tra làm rõ vụ án. Qua đây đã thể hiện ý chí, tinh thần quyết tâm tấn công trấn áp tội phạm của tập thể cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát kinh tế với phương châm “không có ngoại lệ, không có vùng cấm”. Đảng ủy, Lãnh đạo Công an tỉnh ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương tinh thần trách nhiệm và kết quả đạt được của lãnh đạo, chỉ huy, CBCS Phòng Cảnh sát Kinh tế trong bối cảnh dịch Covid -19 đang diễn biến phức tạp; đây là thành tích xuất sắc, chào mừng thành công cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.
Đại tá Nguyễn Ngọc Quang, Phó Giám đốc tặng giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 04 cá nhân Phòng Cảnh sát kinh tế
Đại tá Nguyễn Ngọc Quang, Phó Giám đốc tặng giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 04 cá nhân Phòng Cảnh sát kinh tế



Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đề nghị trong thời gian tới, tập thể Phòng Cảnh sát kinh tế tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, lập nhiều chiến công xuất sắc hơn nữa trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm kinh tế; vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của Nhân dân.

Đại tá Nguyễn Ngọc Quang, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu
Đại tá Nguyễn Ngọc Quang, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu


Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, đồng chí Đại tá Nguyễn Ngọc Quang, Phó Giám đốc Công an tỉnh chúc mừng tập thể, CBCS Phòng Cảnh sát kinh tế đã được đồng chí Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng. Đây là niềm vinh dự và tự hào của toàn đơn vị. Trong thời gian tới, tình hình tội phạm trong lĩnh vực kinh tế trên địa bàn tỉnh vẫn còn diễn biến rất phức tạp, yêu cầu tập thể lãnh đạo, CBCS Phòng Cảnh sát kinh tế luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, là lực lượng nòng cốt, triển khai quyết liệt hiệu quả các biện pháp đấu tranh phòng, chống tội phạm về kinh tế.
Đình Biên

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang