Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Hơn 200 tác phẩm tham gia Cuộc thi viết “Tìm hiểu 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ và 20 năm Ngày toàn dân Phòng cháy, chữa cháy”
Ngày 19/02/2021, Công an tỉnh đã phát động Cuộc thi viết “Tìm hiểu 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH và 20 năm Ngày toàn dân PCCC” nhằm tuyên truyền, giáo dục sâu rộng về ý nghĩa, niềm tự hào, truyền thống vẻ vang 60 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH. Qua đó khẳng định sự quan tâm lãnh đạo sâu sát của Đảng, Nhà nước, Chính phủ đối với nhiệm vụ bảo đảm an toàn PCCC và CNCH trong toàn xã hội.
Sau gần 03 tháng triển khai thực hiện, cuộc thi đã thu hút sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình, có trách nhiệm của nhiều đơn vị, cá nhân. Ban Tổ chức Cuộc thi Công an tỉnh đã nhận được 235 bài của các tập thể, cá nhân cán bộ, chiến sỹ gửi về tham gia cuộc thi. Đa số các bài dự thi đã bám sát câu hỏi, gợi ý đáp án và thể lệ của Ban Tổ chức Cuộc thi; một số bài được đầu tư công phu, thể hiện tâm huyết của các tác giả đối với công tác PCCC&CNCH.
05 bài viết được gửi dự thi cấp Bộ
05 bài viết được gửi dự thi cấp Bộ

Công an tỉnh đã thành lập Ban Giám khảo Cuộc thi để tiến hành thẩm định, đánh giá, chấm điểm các bài dự thi và chọn ra 05 bài dự thi có chất lượng nhất, xếp theo các giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích để gửi tham gia Cuộc thi viết “Tìm hiểu 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH và 20 năm Ngày toàn dân PCCC” do Cục C07 – Bộ Công an tổ chức, bao gồm:
- 01 giải Nhất: Nhóm tác giả Nguyễn Minh Hoàng và Đặng Lê Cát Tiên, đơn vị Công an TP.Biên Hòa và TP. Long Khánh.
- 01 giải Nhì: Tác giả Vi Hữu Toàn, đơn vị Công an huyện Trảng Bom.
- 01 giải Ba: Tác giả Hoàng Cao Thạch, đơn vị Phòng PC07.
- 02 giải Khuyến khích:
+ Tác giả Trần Thị Hoàng Yến, đơn vị Phòng PX06.
+ Tác giả Mạc Thị Trang, đơn vị Công an huyện Nhơn Trạch.

Một số hình ảnh trong các bài dự thi đoạt giải
Một số hình ảnh trong các bài dự thi đoạt giải

Các tập thể, cá nhân đạt giải sẽ được trao thưởng trang trọng vào dịp kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH và 20 năm Ngày toàn dân PCCC./.
Bích Ngọc

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang