Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Cụm thi đua số 1 (Khối An ninh) tổ chức đối thoại giữa Cấp ủy, thủ trưởng với thanh niên, phụ nữ năm 2022
Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng 112 năm Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2022), 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2022), hướng tới kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Sáng ngày 31/3/2022, Cụm thi đua số 1 Công an tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Cấp ủy, thủ trưởng với thanh niên, phụ nữ năm 2022.
Tham dự Hội nghị có đại diện Cấp ủy, thủ trưởng các đơn vị, Ban Chấp hành các cơ sở Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ và đoàn viên, hội viên ưu tú của Cụm thi đua số 1. Hội nghị đối thoại giữa Cấp ủy, thủ trưởng với đoàn viên, hội viên trong Cụm là diễn đàn dân chủ, cởi mở để đoàn viên, hội viên bày tỏ, đề xuất những nguyện vọng trong học tập, rèn luyện, phấn đấu trong công tác và chiến đấu; là dịp để Cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị nắm bắt tình hình tư tưởng của đoàn viên, hội viên, để có biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo đẩy mạnh các mặt công tác trong đơn vị. Đồng thời, tạo điều kiện cho các tổ chức đoàn thể trong Cụm An ninh giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao hiệu quả các hoạt động phong trào, công tác quần chúng của đơn vị.
Tại Hội nghị, các đại biểu tập trung trao đổi, xoay quanh các nội dung về giải đáp những khó khăn, thách thức trong việc triển khai thực hiện các chính sách bồi dưỡng, bố trí, sử dụng và việc hỗ trợ, tạo điều kiện của Cấp ủy, lãnh đạo trong giải quyết nhu cầu học tập, công tác của thanh niên, phụ nữ tại đơn vị; nâng cao nhận thức về vai trò của Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ trong thực hiện nhiệm vụ chính trị tại đơn vị và tham gia xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh; các giải pháp nâng cao hiệu quả trong việc triển khai các hoạt động phong trào và công tác quần chúng của đơn vị… Trong quá trình đối thoại, nhiều ý tưởng sáng tạo được khơi gợi đã tạo ra không khí đối thoại sôi nổi, hứng khởi trong đoàn viên, hội viên. Qua đó, các đơn vị đã học hỏi nhiều kinh nghiệm hay, cách làm mới giúp nâng cao hiệu quả các mặt hoạt động phong trào của đơn vị và đề xuất thêm nhiều hoạt động nhằm thắt chặt tình cảm đoàn kết giữa các đơn vị trong Cụm.
Lãnh đạo các đơn vị trong Cụm giải đáp nội dung đối thoại cho đoàn viên, hội viên
Lãnh đạo các đơn vị trong Cụm giải đáp nội dung đối thoại cho đoàn viên, hội viên

Trong khuôn khổ Hội nghị, Đoàn Thanh niên Cụm thi đua số 1 đã tiến hành trao danh sách đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp; tổ chức ký kết giao ước thực hiện phong trào thi đua “Thanh niên Công an Đồng Nai học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy” năm 2022 giữa các Chi đoàn cơ sở trong Cụm, với chủ đề “Thanh niên Cụm thi đua số 1 Công an tỉnh Đồng Nai chủ động, nêu gương, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả, xung kích, sáng tạo, tình nguyện lập công vì An ninh Tổ quốc”.
Lãnh đạo đơn vị trao danh sách Đoàn viên ưu tú
Lãnh đạo đơn vị trao danh sách Đoàn viên ưu tú

Các Chi đoàn trong Cụm tiến hành ký kết Giao ước thực hiện phong trào thi đua năm 2022
Các Chi đoàn trong Cụm tiến hành ký kết Giao ước thực hiện phong trào thi đua năm 2022

Cùng ngày, Đoàn Thanh niên Cụm thi đua số 1 đã tổ chức giao lưu bóng đá với Đoàn Trường Đại học Lạc Hồng. Đây là hoạt động giao lưu thể thao nhằm thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa 02 đơn vị kết nghĩa. Đồng thời, tạo tiền đề trong việc phối hợp triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào hành động cách mạng của Đoàn và các chương trình đồng hành cùng đoàn viên, sinh viên học tập, lập thân, lập nghiệp trên địa bàn tỉnh, tạo môi trường cho đoàn viên, sinh viên thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp.
Cụm An ninh tổ chức giao lưu bóng đá với Đoàn Trường Đại học Lạc Hồng
Cụm An ninh tổ chức giao lưu bóng đá với Đoàn Trường Đại học Lạc Hồng

Trong thời gian tới, Đoàn Thanh niên Cụm thi đua số 1 sẽ tiếp tục tham mưu đơn vị Cụm trưởng tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, thể dục thể thao để tăng tình đoàn kết với các đơn vị.
Hội nghị đối thoại đã thành công tốt đẹp, tạo không khí phấn khởi cho Hội viên, Đoàn viên, thúc đẩy phong trào Đoàn, Hội có những bước tiến bộ mới, nâng cao hiệu quả trong việc triển khai các hoạt động phong trào và công tác quần chúng, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị tại đơn vị.
Cụm thi đua số 1

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang