Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Hội Phụ nữ Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ thực hiện Chương trình “Mẹ đỡ đầu”
Chiều ngày 03/5/2022, , Hội Phụ nữ cơ sở Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PC07) đã tổ chức đi thăm, tặng quà và nhận đỡ đầu hỗ trợ, chăm sóc, nuôi dưỡng cháu Huỳnh Như Ngọc, Sinh năm 2011, đang học tại trường Tiểu học Lê Văn Tám (Phường Quang Vinh) theo chương trình “Mẹ đỡ đầu”.
Tích cực hưởng ứng Chương trình “Mẹ đỡ đầu” triển khai trong giai đoạn 2022 - 2026 do các cấp Hội phụ nữ phát động, Hội Phụ nữ cơ sở Phòng PC07 đã nhận đỡ đầu cháu Huỳnh Như Ngọc hiện đang cư trú tại khu nhà trọ Tổ 11, khu phố 6, Phường Trung Dũng, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Bé Như Ngọc là một trong số những học sinh của trường được Ban giám hiệu cùng thầy cô trường Tiểu học Lê Văn Tám đánh giá rất cao về sự nỗ lực, vượt khó vươn lên trong học tập. Cháu đang sống cùng với mẹ ruột là chị Huỳnh Thị Thủy (SN 1969) đang mắc bệnh Ung thư vú (giai đoạn 2) đang trị di căn xương, sức khỏe yếu, không có nghề nghiệp ổn định (nhận dọn dẹp nhà cửa cho các gia đình xung quanh), Bố ruột bỏ đi từ lúc em còn rất nhỏ, bản thân em còn bị bệnh sóng động kinh dạng toàn thể.
Thông qua chương trình, Hội Phụ nữ cơ sở Phòng PC07 Công an tỉnh Đồng Nai mong muốn được chung tay cùng tổ chức đoàn thể khu phố 6, Phường Trung Dũng chăm sóc, nuôi dưỡng cháu Huỳnh Như Ngọc trên các phương diện tình cảm, sức khỏe, tâm lý, với sự cam kết lâu dài và hoàn toàn tự nguyện. Theo đó, Hội Phụ nữ cơ sở Phòng PC07 sẽ hỗ trợ cho con đỡ đầu mỗi tháng sinh hoạt phí và dụng cụ học tập 700.000 đồng, các dịp Lễ, Tết Thiếu nhi, sinh nhật cháu Hội cơ sở cũng có 01 phần quà tặng nhằm động viên, khích lệ tinh thần cháu. Số tiền này do tập thể Hội viên Hội Phụ nữ cơ sở Phòng PC07 đóng góp trong giai đoạn 05 năm (2022 -2026).
Tại buổi thăm hỏi và nhận đỡ đầu cháu Hội phụ nữ cơ sở Phòng PCCC, CNCH đã trao tiền hỗ trợ 2 tháng là 1.500.000 đồng và phần quà nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá 500.000đ cho em nhằm sẻ chia những tình cảm yêu thương, ấm áp, giúp các con có thêm động lực trong cuộc sống.
“Mẹ đỡ đầu” - Hội Phụ nữ cơ sở Phòng Cảnh sát PCCC, CNCH trao quà cho cháu Ngọc và gia đình
“Mẹ đỡ đầu” - Hội Phụ nữ cơ sở Phòng Cảnh sát PCCC, CNCH trao quà cho cháu Ngọc và gia đình

Đây là chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc; là cầu nối yêu thương giữa mẹ đỡ đầu và các con, tạo điều kiện giúp các con được học tập, được phát triển toàn diện, trở thành những công dân có ích cho xã hội.
Hội Phụ nữ cơ sở Phòng PC07

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang