Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Đoàn Thanh niên Công an huyện Nhơn Trạch phối hợp tổ chức Lễ ra quân và phát động cao điểm ra quân đảm bảo trật tự an toàn giao thông
Sáng ngày 30/8/2022 tại trụ sở Công an huyện Nhơn Trạch; Đoàn Thanh niên Công an huyện phối hợp Đội CSGT-TT và Huyện đoàn Nhơn Trạch tổ chức Lễ ra quân “Tuổi trẻ Nhơn Trạch gương mẫu thực hiện văn hóa giao thông” và phát động cao điểm ra quân đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện những tháng cuối năm 2022.
Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Công an huyện kêu gọi đoàn viên, thanh niên hãy phát huy vai trò gương mẫu, đi đầu trong thực hiện pháp luật về an toàn giao thông. Đồng thời tích cực tham gia hưởng ứng cuộc vận động Thanh niên với văn hóa giao thông, tập trung vào những hành động cụ thể, thiết thực, như: Không uống rượu bia khi tham gia giao thông; đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn khi tham gia giao thông; không tham gia đua xe trái phép; đi đúng làn đường, phần đường; mỗi đoàn viên thanh niên trở thành những tuyên truyền viên tích cực vận động thanh thiếu nhi và các tầng lớp nhân dân nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của pháp luật và có những hành vi đẹp, ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông nhằm góp phần giảm thiểu các vụ tai nạn giao thông, từng bước xây dựng xã hội giao thông thân thiện, đầy tình người và không có tai nạn.

Quang cảnh của buổi lễ
Quang cảnh của buổi lễ

Tại buổi lễ, Đoàn Thanh niên Công an huyện đã cùng 15 đơn vị đoàn cơ sở ký kết giao ước thi đua trong công tác tuyên truyền, đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện từ nay đến hết tháng 12 năm 2022 với “5 tích cực và 5 không”. Đồng thời, tham gia diễu hành tuyên truyền về văn hóa khi tham gia giao thông trên các tuyến đường của địa bàn huyện Nhơn Trạch.

Các đơn vị tham gia ký kết giao ước thi đua
Các đơn vị tham gia ký kết giao ước thi đua

Chương trình đã trở thành một hoạt động thường niên với nhiều hoạt động đa dạng, phong phú. Đây thực sự là hoạt động ý nghĩa trong những tháng cuối cùng của năm 2022, góp phần nâng cao ý thức tham gia giao thông của các bạn đoàn viên thanh niên Công an huyện Nhơn Trạch nói riêng và đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện nói chung.

Công an huyện tổ chức hướng dẫn lộ trình và tuần hành cổ động văn hóa giao thông
Công an huyện tổ chức hướng dẫn lộ trình và tuần hành cổ động văn hóa giao thông

Công an huyện Nhơn Trạch

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang