Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Công an tỉnh tổ chức Lễ chào cờ Tổ quốc và hội nghị giao ban tháng 9 năm 2022
Sáng 05/9, Công an tỉnh tổ chức Lễ chào cờ Tổ quốc đầu tháng và giao ban tháng 9 năm 2022. Đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí Thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi lễ.
Toàn cảnh lễ chào cờ
Toàn cảnh lễ chào cờ


Tại lễ chào cờ, Thừa ủy quyền của Bộ Công an, Công an tỉnh đã trao tặng Bằng khen cho Phòng Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp có thành tích xuất sắc trong công tác đặc xá năm 2021. Công bố và trao tặng Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 10 cá nhân có thành tích xuất sắc tại Hội thao ứng dụng nghiệp vụ CAND năm 2022 do Bộ Công an tổ chức tại Kiên Giang.

Thừa ủy quyền của Bộ Công an, Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang, Giám đốc Công an tỉnh trao Bằng khen cho Phòng Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp
Thừa ủy quyền của Bộ Công an, Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang, Giám đốc Công an tỉnh trao Bằng khen cho Phòng Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp


Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang, Giám đốc Công an tỉnh trao Giấy khen cho 10 cá nhân
có thành tích xuất sắc
Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang, Giám đốc Công an tỉnh trao Giấy khen cho 10 cá nhân
có thành tích xuất sắc



Cũng trong lễ chào cờ, thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh, Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị thông báo nội dung biểu dương Công an các huyện, thành phố, Công an các xã, phường đã có nhiều chuyển biến tích cực trong triển khai thực hiện Dự án Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và Sản xuất, cấp, quản lý CCCD. Đồng thời, phê bình một số đơn vị ít có sự chuyển biến, kết quả đạt được ở mức thấp.

Ngay sau lễ chào cờ, Công an tỉnh đã tổ chức Hội nghị giao ban tháng 8 và triển khai nhiệm vụ công tác trọng tâm tháng 9/2022.
Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị


Theo báo cáo, trong tháng 8 và những ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tình hình ANTT trên từng địa bàn, lĩnh vực được giữ vững ổn định, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ, khủng bố, phá hoại; các vụ liên quan đến ANTT đều được xử lý kịp thời. Công an tỉnh đã kiểm soát tốt diễn biến, tình hình về an ninh xã hội; triệt phá thành công nhiều chuyên án ma túy, kinh tế có tác dụng “răn đe”, “cảnh tỉnh”; tích cực điều tra, khám phá làm rõ nhiều vụ án rất nghiêm trọng, đặc biệt nghiêm trọng. Công tác đảm bảo trật tự ATGT, nhất là trong dịp lễ 2/9 được đảm bảo, ổn định.
Đặc biệt, thực hiện mệnh lệnh của đồng chí Giám đốc Công an tỉnh huy động tập trung 100% quân số toàn lực lượng Cảnh sát QLHC, Công an các xã, phường, thị trấn để thực hiện cao điểm thu nhận thông tin cấp CCCD; cập nhật, chỉnh sửa, đồng bộ dữ liệu dân cư “đúng, đủ, sạch, sống” trong và ngoài giờ hành chính 24h/7. Tính đến ngày 24/8/2022, đã thu thập, cập nhật, đồng bộ vào Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư đối với gần 3,1 triệu nhân khẩu thường trú (đạt tỷ lệ 99,34%) và hơn 191 nhân khẩu tạm trú ngoài tỉnh đến (đạt tỷ lệ 61,65%); thu nhận thông tin trên 2,3 triệu trường hợp phục vụ cấp CCCD (đạt tỷ lệ 88,79%).
Cũng tại hội nghị, dưới sự chủ trì của Giám đốc Công an tỉnh, Công an các đơn vị, địa phương đã thảo luận chỉ ra những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân. Đồng thời, đề ra các giải pháp nhằm thực hiện hiệu quả các mặt công tác trên từng lĩnh vực, địa bàn, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, yêu cầu nhiệm vụ công tác đã đề ra trong năm 2022.
Phát biểu luận tại hội nghị, Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực của toàn thể CBCS trong toàn lực lượng Công an tỉnh trong thời gian qua.

Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu kết luận hội nghị
Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu kết luận hội nghị


Thời gian tới, Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu các đơn vị, địa phương phát huy những kết quả đạt được trong tháng 8; bám sát, thực hiện tốt các chỉ đạo của lãnh đạo Công an tỉnh; tiếp tục tập trung triển khai đồng bộ, quyết liệt, hiệu quả các mặt công tác. Đặc biệt, lực lượng Cảnh sát QLHC, Công an các xã, phường, thị trấn tiếp tục nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, tập trung nhân lực để thực hiện sự chỉ đạo của Bộ Công an trong việc hoàn thành tiến độ, chỉ tiêu thực hiện Dự án Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và Sản xuất, cấp, quản lý CCCD trước ngày 30/9/2022. Không ngừng xây dựng đơn vị trong sạch, vững mạnh, góp phần xây dựng Công an tỉnh ngày càng chính quy, tinh nhuệ và từng bước hiện đại.
Văn Nhuệ - Thanh Hiên

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang