Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Công an huyện Trảng Bom tổ chức Lễ công bố Quyết định khen thưởng của Giám đốc Công an tỉnh
Ngày 12/9/2022, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã ký Quyết định số 3192/QĐ-CAT-PX03 về việc khen thưởng đối với các cá nhân đã có thành tích xuất sắc kịp thời bắt giữ đối tượng và điều tra ban đầu Vụ án “Cướp tài sản tại Phòng giao dịch ngân hàng Vietcombank”, phường Tam Phước, TP. Biên Hòa, Đồng Nai vào ngày 08/9/2022, Công an huyện Trảng Bom được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen và Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen cho 02 cá nhân là đồng chí Thiếu tá Nguyễn Viết Cường – Trưởng Công an xã An Viễn và đồng chí Trung tá Lê Thanh Hải – Phó trưởng Công an xã An Viễn.
Sáng ngày 23/9/2022, Công an huyện đã long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định của Giám đốc Công an tỉnh và trao Giấy khen cho 02 đồng chí nêu trên. Đến tham dự buổi Lễ có các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Công an huyện Trảng Bom, Đội trưởng các Đội nghiệp vụ, Trưởng đồn Công an Khu Công nghiệp, Trưởng Công an các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
Ban Lãnh đạo Công an huyện tặng hoa chúc mừng các đồng chí nhận giấy khen của Công an tỉnh
Ban Lãnh đạo Công an huyện tặng hoa chúc mừng các đồng chí nhận giấy khen của Công an tỉnh

Trước đó, vào ngày 08/9/2022 tại Phòng giao dịch ngân hàng Vietcombank, phường Tam Phước, TP. Biên Hòa, Đồng Nai đã xảy ra vụ Cướp tài sản đặc biệt nghiêm trọng khi đối tượng sử dụng súng để uy hiếp nhân viên ngân hàng và lấy đi số tiền lớn. Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, chỉ sau hơn 48 giờ, lực lượng trinh sát của Công an tỉnh phối hợp với nhiều đơn vị đã bắt được đối tượng Lê Huy Dũng, sinh năm 1988 tại Thanh Hóa, tạm trú tại huyện Long Thành. Tiến hành khám xét nơi ở của đối tượng, lực lượng chức năng đã thu giữ số tiền lớn và các tang vật, phương tiện có liên quan.
Nguyễn Nhất Trung

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang