Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Công an huyện Trảng Bom phát hơn 6.000 “Móc khóa an ninh trật tự” đến người dân trên địa bàn trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm bảo đảm ANTT Tết Nguyên đán Quý Mão 2023
Hơn 6.000 chiếc móc khóa có in số điện thoại của trực ban Công an huyện và Công an các xã, thị trấn đã được phát cho các hộ dân trên địa bàn huyện. Chiếc móc khóa nhỏ bé song là kênh liên lạc hiệu quả để người dân tham gia vào công tác đấu tranh, tố giác tội phạm, góp phần đẩy mạnh phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” và thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm bảo đảm ANTT Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.
Hình ảnh “Móc khóa an ninh trật tự” của Công an huyện, Công an các xã, thị trấn
Hình ảnh “Móc khóa an ninh trật tự” của Công an huyện, Công an các xã, thị trấn

Nằm trong chuỗi các hoạt động đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền và nhằm phát huy vai trò của người dân trong đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm bảo đảm ANTT Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023; Công an huyện Trảng Bom đã triển khai mô hình “Móc khóa an ninh” đến tất cả các xã, thị trấn trên địa bàn. Móc khóa làm bằng nhựa dẻo, kích thước 60x40 mm và thiết kế hình oval, nền đỏ đẹp mắt; một mặt móc khóa in số điện thoại trực ban của Công an huyện, Công an các xã, thị trấn và mặt còn lại in mã “QR” của Công an huyện Trảng Bom.
“Móc khóa An ninh trật tự” Công an huyện Trảng Bom
“Móc khóa An ninh trật tự” Công an huyện Trảng Bom


Đặc biệt hơn, người dân có thể sử dụng Smartphone (điện thoại di động thông minh) để quét mã QR in trên móc khóa, truy cập trực tiếp vào Zalo Official Account chính danh của Công an huyện. Theo đó, người dân dễ dàng liên hệ được Công an huyện và Công an các xã, thị trấn một cách dễ dàng thông qua số điện thoại trực ban hoặc nhắn tin trực tiếp cung cấp thông tin ANTT tại trang Zalo. Người dân cũng được cập nhật thông tin các lĩnh vực của tỉnh, địa phương cũng như nắm bắt kịp thời phương thức, thủ đoạn của các loại tội phạm để nâng cao cảnh giác; tìm hiểu về pháp luật, an ninh trật tự.
Ngoài ra, từ đường dẫn của Zalo, người dân còn có thể tra cứu kết quả hồ sơ thủ tục hành chính cũng như được giải đáp các thắc mắc một cách chính xác, nhanh chóng, nhất là trong việc thực hiện cấp CCCD và định danh điện tử hiện nay.
Thượng tá Hoàng Thành Trung – Trưởng Công an huyện phát lệnh ra quân thực hiện cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023
Thượng tá Hoàng Thành Trung – Trưởng Công an huyện phát lệnh ra quân thực hiện cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Với việc triển khai mô hình “Móc khóa an ninh trật tự”, Công an huyện Trảng Bom mong muốn sẽ tiếp nhận nhiều hơn nữa các thông tin liên quan đến an ninh, trật tự do người dân cung cấp, nhằm kịp thời triển khai các giải pháp đảm bảo ANTT trên địa bàn, phục vụ Nhân dân vui Xuân, đón Tết an toàn, bình yên./.
Vi Hữu Toàn

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang