Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Phòng Công tác đảng và công tác chính trị tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật.
Nhân dịp tết đến xuân về, Phòng Công tác đảng và công tác chính trị phối hợp với tập đoàn bảo vệ Long Hoàng - chi nhánh tỉnh Đồng Nai đã đến thăm, tặng quà các cháu có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật tại P. Long Bình, Trảng Dài và Thanh Bình.
Đoàn đã đến thăm hỏi động viên gia đình vượt qua khó khăn và trao tặng 5 phần quà với tổng trị giá hơn 10 triệu đồng gồm 1 triệu đồng tiền mặt cùng quà là các nhu yếu phẩm gạo, dầu ăn, bánh kẹo... hỗ trợ gia đình trong những ngày Tết, xuân về. Những phần quà với tinh thần tương thân tương ái, chung tay với cộng đồng nhằm chia sẻ sâu sắc đối với những khó khăn, vất vả của các em và gia đình.

Đồng chí thượng tá Phạm Hồng Chính – Trưởng phòng Công tác đảng và công tác chính trị tặng quà cho con BVDP P.Long Bình bị khuyết tật.
Đồng chí thượng tá Phạm Hồng Chính – Trưởng phòng Công tác đảng và công tác chính trị tặng quà cho con BVDP P.Long Bình bị khuyết tật.


Cũng trong dịp này, đoàn đã đến thăm hỏi tình hình học tập, sức khỏe và trao tặng quà cho 02 em nhỏ được Hội phụ nữ cơ sở nhận hỗ trợ theo chương trình “Mẹ đỡ đầu” do bố mất, mẹ mất do dịch Covid-19, gia đình khó khăn hiện đang ở chung với bác. Đoàn- Hội đã hỗ trợ mỗi em với số tiền 500.000đ/tháng đến năm em 18 tuổi góp phần động viên tinh thần các em vươn lên trong cuộc sống, ấm áp khi Tết đến xuân về.

Hội phụ nữ cơ sở tặng quà 2 chị em có bố, mẹ mất do Covid-19 theo chương trình Mẹ đỡ đầu
Hội phụ nữ cơ sở tặng quà 2 chị em có bố, mẹ mất do Covid-19 theo chương trình Mẹ đỡ đầu

Thông qua hoạt động nhằm thăm hỏi, động viên đời sống tinh thần và vật chất đối với những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức, trách nhiệm của đoàn viên, hội viên lực lượng Công an trong tham gia bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, đảm bảo quyền bình đẳng cho mọi trẻ em được tham gia các hoạt động xã hội, vui chơi, giải trí…
Đức Anh

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang