Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Trao tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhận dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023
Chiều ngày 17/01/2023, đại diện Hội phụ nữ cơ sở Phòng An ninh nội địa, Phòng An ninh đối ngoại, Phòng An ninh điều tra, Phòng Kỹ thuật hình sự đã tổ chức thăm hỏi, trao tặng quà tết cho em Nguyễn Đăng Khoa, sinh năm 2012, ngụ tại phường Tân Phong, TP Biên Hòa, Đồng Nai, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Cùng tham gia đoàn có đồng chí Mạc Thị Thoa - Chủ tịch Hội phụ nữ phường Tân Phong, thành phố Biên Hòa.
Phần quà trị giá 3.000.000đ gồm: Yến, sâm, bánh, mứt, kẹo, nước ngọt…và tiền trợ cấp 3.000.000đ. Các hội phụ nữ cơ sở của các Phòng ban đã nhận nuôi dưỡng, trợ cấp hàng tháng và hỗ trợ học tập đối với em Khoa, tuy nhiên ngoài những hỗ trợ về vật chất rất cần những quan tâm về tinh thần, giúp em cảm nhận được tình thương, niềm vui bên những người “mẹ đỡ đầu”, sự ấm áp của gia đình trong mỗi dịp tết đến xuân về.
Món quà chính là tình cảm chân thành, gửi gắm sự yêu thương đến với em Khoa trong năm mới, là lời chúc mừng năm mới, ước muốn em sức khỏe dồi dào, hạnh phúc. Món quà dù nhỏ nhưng đong đầy tình yêu thương, ý nghĩa mà các mẹ đỡ đầu muốn gửi tặng đến em Khoa mong em tiếp tục nỗ lực, cố gắng hơn nữa để vươn lên trong cuộc sống.
Đây là hoạt động nằm trong chương trình “mẹ đỡ đầu” thể hiện tinh thần tương thân tương ái vì cộng đồng, san sẻ bớt khó khăn đối với những mảnh đời bất hạnh, sự quan tâm đồng cảm của “các Hội phụ nữ cơ sở - các mẹ đỡ đầu”, chăm lo đời sống cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như em Nguyễn Đăng Khoa, giúp em đón một cái Tết thêm vui tươi, đầm ấm.


Hội phụ nữ

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang