Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh tích cực tham gia hiến máu tình nguyện
Ngày 30/3, Công an tỉnh đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh, trung tâm truyền máu huyết học Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện.

Đông đảo CBCS tham gia hiến máu tình nguyện
Đông đảo CBCS tham gia hiến máu tình nguyện

Với chủ đề “Một giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại”, mỗi cán bộ, chiến sĩ (CBCS), công nhân viên Công an tỉnh là một tình nguyện viên tiên phong, đi đầu hưởng ứng phong trào “toàn dân hiến máu tình nguyện” góp phần bảo vệ chăm sóc và nâng cao sức khỏe của nhân dân, vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; tại ngày hội, đã có trên 200 CBCS tham gia hiến máu.
Niềm vui của CBCS khi tham gia hiến máu tình nguyện
Niềm vui của CBCS khi tham gia hiến máu tình nguyện

Các đơn vị máu
Các đơn vị máu

Đây là hoạt động thiết thực mang đậm ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm phát huy truyền thống quý báu của dân tộc “Thương người như thể thương thân”; thể hiện nét đẹp văn hóa của người chiến sỹ Công an nhân dân “vì nước quên thân, vì dân phục vụ”; khơi dậy tinh thần tương thân, tương ái, nghĩa cử nhân ái cao đẹp của mỗi cán bộ, chiến sĩ Công an đối với cộng đồng. Qua đó, thể hiện tình cảm và trách nhiệm của Công an nhân dân, góp phần đảm bảo nguồn máu cung cấp cho bệnh nhân đang cần truyền máu.
Thanh Hiên

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang