Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Nhiều hoạt động thiết thực hướng về các gia đình chính sách và người dân có hoàn cảnh khó khăn
Chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024), 76 năm Ngày Bác Hồ nêu 6 Điều dạy Công an Nhân dân (11/3/1948 - 11/3/2024) và chào mừng Tháng Thanh niên năm 2024. Các tổ chức chính trị - xã hội Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Từ thiện Thiện Tâm, Hội LHTN Việt Nam huyện Vĩnh Cửu và Đoàn Thanh niên xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu vừa tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà hộ gia đình chính sách, Cựu Thanh niên xung phong và người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu.
 
 


Hoạt động của các tổ chức chính trị - xã hội Công an tỉnh tại xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu
Hoạt động của các tổ chức chính trị - xã hội Công an tỉnh tại xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu





Theo đó, các đơn vị phối hợp thực hiện công tác từ thiện đã khám, chữa bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng 300 phần quà cho các đối tượng thuộc hộ gia đình chính sách, Cựu Thanh niên xung phong và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Mã Đà. Đồng thời, đến thăm hỏi, động viên 5 hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã. Được biết, tổng kinh phí dành cho các hoạt động từ thiện trên khoảng 120 triệu đồng.

 
 

 
 

Hoạt động của các tổ chức chính trị - xã hội Công an tỉnh tại xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu
Hoạt động của các tổ chức chính trị - xã hội Công an tỉnh tại xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu

Thời gian qua, cùng với công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự, các tổ chức chính trị - xã hội Công an tỉnh Đồng Nai đã thường xuyên thực hiện các phong trào thiện nguyện nhằm tri ân các gia đình chính sách, cựu thanh niên xung phong, sẻ chia với người dân có hoàn cảnh khó khăn trong và ngoài tỉnh. Qua đó, thể hiện truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của các tổ chức chính trị - xã hội Công an tỉnh, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống cách mạng, sự hy sinh xương máu của các thế hệ cha anh; đóng góp công sức chăm sóc sức khỏe Nhân dân. Những nghĩa cử và việc làm trên đã tạo sức lan tỏa đối với cộng đồng, tăng thêm sự gắn kết giữa lực lượng Công an với Nhân dân ngày càng bền chặt, khăng khít hơn. Qua đây, người dân cũng hiểu, đồng cảm, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của lực lượng công an, từ đó, hỗ trợ, giúp đỡ lực lượng công an hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chính trị được giao./.
Văn Nhuệ

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang