Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Công an xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch kịp thời cứu người tự tử trong phòng trọ
Vào khoảng 22h20’ ngày 18/03/2024 Công an xã Phước Thiền nhận được tin báo của người dân về việc 01 người đàn ông có dấu hiệu uống thuốc tự tử trong phòng trọ, thuộc hẻm 82 thuộc ấp Bến Cam, xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch. Ngay sau đó, đồng chí Nguyễn Thái Bình - Trưởng Công an xã Phước Thiền đã nhanh chóng tổ chức lực lượng xác minh và cùng một số cán bộ Công an xã trực tiếp xuống địa bàn để nắm tình hình vụ việc.
 
 

Khi đến hiện trường vụ việc, tổ công tác nhanh chóng xác định anh Dương Mảnh Q (sinh năm: 1978, là công nhân, thường trú: tỉnh Hậu Giang, ở trọ tại ấp Bến Cam, xã Phước Thiền, Nhơn Trạch, Đồng Nai), đang ở một mình và khoá trái cửa ở trong phòng trọ bên trong. Qua nhiều lần gõ cửa nhưng không thấy sự phản hồi của anh Q, Công an xã Phước Thiền và quần chúng nhân dân đã tiến hành phá cửa và phát hiện anh Q đang nằm bất tỉnh trong phòng, xung quanh vương vãi nhiều vỉ thuốc các loại khác nhau. Ngay lập tức, đồng chí Trung tá Nguyễn Thái Bình - Trưởng Công an xã Phước Thiền nhanh chóng chở anh Q đến bệnh viện đa khoa Long Thành, huyện Long Thành cấp cứu; sau khi được bác sĩ tận tình cứu chữa, anh Q đã qua cơn nguy kịch và sức khoẻ đang dần bình phục.

Hiện Công an xã Phước Thiền đã liên lạc gia đình anh Q và tiếp tục hỗ trợ, động viên để anh Q sớm bình phục. Qua đó đã thể hiện được tinh thần tận tụy, trách nhiệm của lực lượng Công an huyện Nhơn Trạch vì nước quên thân, vì dân phục vụ, tạo niềm tin của quần chúng nhân dân đối với lực lượng CAND mà cụ thể trực tiếp là lực lượng Công an xã Phước Thiền./.
Công an huyện Nhơn Trạch

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang