Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Khởi tố đối tượng trộm cắp tài sản
Ngày 28/3/2024, Cơ quan CSĐT Công an TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đ.H.C (31 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định) để tiếp tục điều tra về hành vi Trộm cắp cắp tài sản.
Trước đó, đầu tháng 2/2024, vì muốn có tiền tiêu xài, Đ.H.C đã “đột nhập” vào siêu thị H.Đ (P.Xuân Bình, TP Long Khánh), sau khi đi một vòng trong siêu thị, C tiếp tục xuống tầng hầm quan sát, phát hiện chiếc xe mô tô nhãn hiệu Yamaha Exciter của anh N.V.X.
Cơ quan CSĐT Công an TP Long Khánh lấy lời khai của đối tượng Đ.H.C
Cơ quan CSĐT Công an TP Long Khánh lấy lời khai của đối tượng Đ.H.C

Bằng “thủ thuật” điêu luyện C mở, nổ được xe mô tô trên và leo lên chiếc xe mô tô rồi chạy ra khỏi hầm của siệu thị, khi đến chốt bảo vệ thu vé xe của siêu thị C nói với bảo vệ bản thân là nhân viên của siêu thị và chạy thẳng qua chốt bảo vệ.
Sau khi lấy trộm thành công, C đã điều khiển xe mô tô tới huyện Thống Nhất (Đồng Nai) và bán lại cho một người đàn ông không rõ nhân thân lai lịch với giá 4 triệu đồng. Biết không thể thoát được tội, ngày 19/2, C đã đến Công an TP Long Khánh tự thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Được biết, Đ.H.C là đối tượng nghiện ma túy và từng có 3 tiền án, trong đó có 2 tiền án liên quan đến ma túy.
Thanh Hiên - Đình Biên

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang