Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Sôi nổi Hội thi Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy
Sáng ngày 10/4, Ban Chỉ đạo PCCC và CNCH TP Biên Hòa tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy (PCCC)” năm 2024.
Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm tặng các đội tham gia Hội thi
Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm tặng các đội tham gia Hội thi

Tham gia Hội thi có 30 đội là các Tổ liên gia an toàn PCCC của 30 phường, xã trên địa bàn TP.Biên Hòa, mỗi đội có 8 thành viên. Các đội tham gia tranh tài ở 2 phần thi lý thuyết (trả lời câu hỏi về kiến thức PCCC và cứu nạn, cứu hộ) và thực hành chữa cháy, cứu người và di chuyển tài sản đối với loại hình nhà để ở kết hợp sản xuất - kinh doanh.
Các đội tham gia phần thi lý thuyết
Các đội tham gia phần thi lý thuyết

Do có sự tập luyện, chuẩn bị chu đáo nên các đội tham gia đã thể hiện được trình độ về kiến thức và kĩ năng, mang lại cho Hội thi không khí sôi nổi ngay từ những phần đầu của hội thi.
 
 

Các đội tham gia phần thi thực hành chữa cháy, cứu người, cứu tài sản
Các đội tham gia phần thi thực hành chữa cháy, cứu người, cứu tài sản

Hội thi nhằm tuyên truyền, nhân rộng mô hình “Tổ liên gia an toàn PCCC”, điểm chữa cháy công cộng trên địa bàn, đưa hoạt động của Tổ liên gia an toàn PCCC trên địa bàn thành phố Biên Hòa đi vào thực chất’; phát huy có hiệu quả phương châm 4 tại chỗ (chỉ huy tại chỗ, lực lượng tại chỗ, phương tiện tại chỗ và vật tư hậu cần tại chỗ) trong việc xử lý các tình huống, cháy, nổ khi xảy ra tại khu dân cư. Đây cũng là dịp các đơn vị trao đổi kinh nghiệm, kiến thức về công tác PCCC và CNCH, góp phần nâng cao hơn nữa công tác bảo đảm an toàn PCCC ở cơ sở trong tình hình mới.
Ban Tổ chức trao giải Nhất cho Tổ liên gia an toàn PCCC phường Trảng Dài
Ban Tổ chức trao giải Nhất cho Tổ liên gia an toàn PCCC phường Trảng Dài

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 02 giải Khuyến khích cho các đội đạt thành tích cao tại Hội thi. Đội đạt giải Nhất là Tổ Liên gia an toàn PCCC phường Trảng Dài sẽ đại diện cho TP.Biên Hòa tham gia Hội thi do cấp tỉnh tổ chức trong thời gian tới.
Đức Anh

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang