Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Trảng Bom: mâu thuẫn trong quán nhậu, một thanh niên bị đâm tử vong
Lúc 01 giờ ngày 24/10/2020, Công an huyện Trảng Bom nhận được tin báo từ Trung tâm Y tế huyện Trảng Bom về việc có một nam thanh niên bị đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong. Gia đình của nam thanh niên đã tự ý đưa thi thể của nam thanh niên về mặc cho sự can ngăn của bảo vệ bệnh viện.
Ngay khi nhận được tin báo Công an huyện Trảng Bom đã đồng loạt triển khai lực lượng phối hợp Công an các xã Bình Minh, Quảng Tiến, TT. Trảng Bom tiến hành truy xét vụ việc. Đến 04 giờ cùng ngày đã xác định được nội dung vụ việc như sau:
Vào lúc 00 giờ 30 ngày 24/10/2020, anh Phạm Hoàng Duy Khánh, SN: 1996, HKTT: ấp Quảng Biên, xã Quảng Tiến, huyện Trảng Bom, Đồng Nai cùng em trai là Phạm Đức Hòa, SN: 1998 và bạn đến quán lẩu phèo “Anh Đạt” thuộc ấp Tân Bình, xã Bình Minh, huyện Trảng Bom để ăn nhậu.
Quá trình ăn nhậu Phạm Đức Hòa có mâu thuẫn với nhóm thanh niên bàn bên cạnh dẫn đến ẩu đả. Anh Khánh bị một đối tượng trong nhóm thanh niên bàn bên dùng kéo có sẵn tại quán đâm nhiều nhát vào người, dẫn đến tử vong.

(Hình ảnh nhóm đối tượng)
(Hình ảnh nhóm đối tượng)


Công an huyện Trảng Bom đã triệu tập các đối tượng Nguyễn Anh Tuấn, SN: 2003, Nguyễn Tuấn Kiệt, SN: 2003, Nguyễn Minh Anh, SN: 2003, Đặng Trung Kiên, SN: 2003 và Nguyễn Tuấn Hòa, SN: 2004 cùng ngụ ấp Trà Cổ, xã Bình Minh, huyện Trảng Bom, Đồng Nai.
Qua làm việc, Nguyễn Anh Tuấn đã thừa nhận hành vi dùng kéo đâm Khánh. Công an huyện Trảng Bom đã thu giữ tang vật là cây kéo tại hiện trường bàn giao tang vật, toàn bộ hồ sơ vụ việc và các đối tượng cho Phòng PC02 Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục xử lý theo quy định.
CAH Trảng Bom

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang