Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Biên Hòa: Truy bắt đối tượng ma túy trong ao bùn lầy
Ngày 03/12/2020 Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Biên Hòa đã ra lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Phạm Trần Tú (43 tuổi, thường trú TP Hồ Chí Minh) về hành vi “tàng trữ trái phép chất ma túy” đồng thời lập hồ sơ xử lý đối với 08 đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy có liên quan.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 03/12/2020 Đội Cảnh sát ma túy Công an thành phố Biên Hòa đã lên kế hoạch tổ chức truy bắt đối tượng Phạm Trần Tú, một trong những đối tượng có nhiều tiền án, tiền sự về ma túy.
Khi phát hiện bị các trinh sát bao vây, Tú cầm theo ma túy rồi nhảy xuống ao bùn phía trước phòng trọ nhằm phi tang tang vật xuống lớp bùn lầy và trốn thoát. Tuy nhiên với tinh thần quyết tâm trấn áp tội phạm, không bỏ lọt tội phạm với sự mưu trí, dũng cảm, không quản ngại nguy hiểm, các trinh sát của đội Cảnh sát ma túy đã nhanh chóng nhảy theo, truy đuổi đối tượng trong bùn lầy và bắt giữ được đối tượng không để đối tượng kịp trốn thoát.

ảnh: lực lượng trinh sát ma túy Công an thành phố truy bắt đối tượng Phạm Trần Tú
ảnh: lực lượng trinh sát ma túy Công an thành phố truy bắt đối tượng Phạm Trần Tú

Khám xét, trong phòng trọ đối tượng tại phường Bình Đa, Công an thu giữ 01 gói ma túy (thuốc lắc) được Tú cất giấu trong một hộp trang sức để trong phòng và 02 nỏ thủy tinh (dụng cụ sử dụng ma túy) bên trong có chứa tinh thể màu trắng (Tú khai là ma túy đá). Tiến hành mở rộng điều tra phát hiện thêm 08 đối tượng “sử dụng trái phép chất ma túy” có liên quan đến đối tượng Tú.
ảnh: các đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy tại cơ quan Công an
ảnh: các đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy tại cơ quan Công an

Hiện Cơ quan điều tra Công an thành phố Biên Hòa đã tạm giữ hình sự đối với Tú để tiếp tục phục vụ công tác điều tra, đồng thời phân loại, lập hồ sơ xử lý đối với 08 đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy còn lại theo quy định.
Văn Thư – T.H

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang