Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Hội Phụ nữ Công an huyện Trảng Bom Trao học bổng “Cùng em vượt khó đến trường”; Tuyên truyền An toàn giao thông; Phòng ngừa bạo lực, ma túy học đường; thuốc lá điện tử
Ngày 08/4/2024, Hội Phụ nữ Công an huyện Trảng Bom tổ chức Chương trình Trao học bổng “Cùng em vượt khó đến trường”; Tuyên truyền An toàn giao thông; Phòng ngừa bạo lực, ma túy học đường; thuốc lá điện tử cho các em học sinh tại trường Trung học cơ sở Quang Vinh, xã Thanh Bình, huyện Trảng Bom.

Thực hiện phong trào thi đua “Phụ nữ Công an bản lĩnh, nhân văn, kỷ cương, trách nhiệm vì An ninh Tổ quốc, vì hạnh phúc gia đình”; thực hiện cuộc vận động “Kết nối yêu thương, chia sẻ hạnh phúc”; “Triệu phần quà san sẻ yêu thương”. Sáng ngày 08/4/2024, Hội Phụ nữ Công an huyện Trảng Bom đã tổ chức Chương trình Trao học bổng “Cùng em vượt khó đến trường” cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Trung học cơ sở Quang Vinh, xã Thanh Bình, huyện Trảng Bom với tổng số tiền 10 triệu đồng được trích từ Quỹ nuôi Heo đất và đóng góp của chị em Hội phụ nữ Công an huyện; đồng thời Hội cũng đã kết hợp Tuyên truyền An toàn giao thông; Phòng ngừa bạo lực, ma túy học đường; thuốc lá điện tử cho gần 750 em học sinh của trường.
Xã Thanh Bình là địa bàn thuộc vùng sâu, có nhiều đồng bào dân tộc Hoa sinh sống, một số hộ gia đình còn gặp nhiều khó khăn trong việc đảm bảo cho con được đến trường đi học. Nắm được tình hình trên Hội phụ nữ Công an huyện đã phối hợp với Phòng Giáo dục và đào tạo huyện, Ban Giám hiệu trường Trung học cơ sở Quang Vinh, xã Thanh Bình rà soát những em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, chọn 20 em để trao cho mỗi em 1 suất học bổng trị giá 500.000đ. Suất học bổng tuy nhỏ nhưng thể hiện sự “Kết nối yêu thương, chia sẻ hạnh phúc” của tập thể hội viên Hội phụ nữ Công an huyện Trảng Bom hỗ trợ giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến trường.
 
 

Hình ảnh Chương trình trao học bổng “Cùng em vượt khó đến trường”
Hình ảnh Chương trình trao học bổng “Cùng em vượt khó đến trường”

Bên cạnh đó, Hội phụ nữ Công an huyện đã lồng ghép trực tiếp tuyên truyền, hướng dẫn các em học sinh một số nội dung về An toàn giao thông, các dạng ma túy thường gặp, cách phòng ngừa bạo lực học đường bằng những hình ảnh trực quan, sinh động giúp các em dễ dàng nhận biết, ghi nhớ và thực hiện.
Một số hình ảnh tuyên truyền
 
 

 
 


Bên cạnh đó, Hội phụ nữ đã phát 1.500 tờ rơi tuyên truyền về An toàn giao thông; Phòng ngừa bạo lực, ma túy học đường với nội dung hình ảnh sinh động, dễ hiểu, phù hợp với lứa tuổi học sinh để các em dễ ghi nhớ, thực hiện. Phát 100 móc khóa An ninh có in số điện thoại và mã QR của Công an huyện, hướng dẫn các em học sinh liên hệ báo tin khi cần thiết./.
Trịnh Thị Hồng Huế

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang