Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết thực hiện các quy định, kết luận trong công tác tổ chức xây dựng Đoàn của Trung ương Đoàn giai đoạn 2018-2020
Chiều ngày 30-12, tại Hội trường Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức Hội nghị sơ kết thực hiện các quy định, kết luận trong công tác tổ chức xây dựng Đoàn của Trung ương Đoàn giai đoạn 2018-2020. Đồng chí Thượng úy Hà Nguyễn Quốc Thanh, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh chủ trì hội nghị.
Tham dự hội nghị có các đồng chí đại diện Ban Chấp hành 24 cơ sở Đoàn trực thuộc.
Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị đã đánh giá kết quả triển khai thực hiện các quy định, kết luận trong công tác tổ chức xây dựng Đoàn của Trung ương Đoàn giai đoạn 2018-2020, như: Quy định số 01-QĐ/TWĐTN-BTC ngày 28/5/2018 của Ban Bí thư Trung ương Đoàn về “chế độ học tập lý luận chính trị đối với cán bộ Đoàn giai đoạn 2018-2020”; Kết luận số 06-KL/TWĐTN-BKT ngày 10/01/2019; Kết luận Hội nghị lần thứ sáu, Ban Thường vụ Trung ương Đoàn khóa XI về “Tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 01-CT/TWĐTN ngày 17/5/2013 về việc tăng cường rèn luyện tác phong, thực hiện lề lối công tác của cán bộ Đoàn”; Kết luận số 07-KL/TWĐTN-BTC ngày 14/02/2019, Hội nghị lần thứ tư BCH Trung ương Đoàn khóa XI về “một số giải pháp nâng cao chất lượng công tác cán bộ Đoàn giai đoạn 2019-2022”; cũng như kết quả triển khai thực hiện chủ trương “1+1”, “Đoàn cơ sở 3 chủ động”, “Xây dựng Chi đoàn vững mạnh kiểu mẫu” và Chương trình rèn luyện đoàn viên giai đoạn 2018-2020 của các cơ sở Đoàn. Qua đó, góp phần đánh giá một cách toàn diện về công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện và việc cụ thể hóa các văn bản chỉ đạo của Trung ương Đoàn và của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tại các cơ sở Đoàn.
Tại hội nghị, đại diện Ban Chấp hành các cơ sở Đoàn cũng đã tham gia thảo luận về những khó khăn, vướng mắc trong việc triển khai thực hiện các văn bản chỉ đạo của Trung ương Đoàn, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn về công tác tổ chức xây dựng Đoàn. Đồng thời, đưa ra những cách làm hay, những ý tưởng mới, các mô hình, giải pháp đã được triển khai thực hiện trong thời gian qua và đề ra phương hướng, giải pháp triển khai thực hiện trong giai đoạn tiếp theo nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tổ chức xây dựng Đoàn, góp phần phát triển mạnh mẽ hơn nữa công tác Đoàn và phong trào thanh niên Công an tỉnh trong thời gian tới.
Trung úy Đỗ Hoàng Long, Phó Bí thư Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH
đóng góp ý kiến về nội dung triển khai thực hiện cơ sở Đoàn 3 chủ động
Trung úy Đỗ Hoàng Long, Phó Bí thư Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH
đóng góp ý kiến về nội dung triển khai thực hiện cơ sở Đoàn 3 chủ động

Kết luận Hội nghị, Thượng úy Hà Nguyễn Quốc Thanh, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã đánh giá cao sự đoàn kết, nhiệt tình trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của các đơn vị, nhất là trong công tác tổ chức xây dựng Đoàn giai đoạn 2018-2020 của các cấp bộ Đoàn trong toàn Công an tỉnh. Qua các hoạt động đã đóng góp vào thành công chung của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Đồng Nai.
Thượng úy Hà Nguyễn Quốc Thanh, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh
phát biểu kết luận Hội nghị
Thượng úy Hà Nguyễn Quốc Thanh, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh
phát biểu kết luận Hội nghị

Đồng chí Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh hy vọng trong thời gian tới, các cấp bộ Đoàn tiếp tục phát huy sự đoàn kết, nhiệt tình, xung kích, tình nguyện, năng động của tuổi trẻ để đưa phong trào thanh niên của Công an tỉnh Đồng Nai ngày càng phát triển vững mạnh và đạt được nhiều thành công hơn nữa.
Thanh Hiên

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang