Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Công an tỉnh tổ chức Hội nghị Đối thoại giữa Cấp ủy, Lãnh đạo với đoàn viên thanh niên, hội viên hội phụ nữ
Thực hiện Hướng dẫn số 08-HD/ĐUCA ngày 19/02/2016 của Đảng ủy Công an tỉnh về Tổ chức đối thoại giữa cấp ủy, thủ trưởng đơn vị với thanh niên, phụ nữ trong Công an Đồng Nai, chiều ngày 27/3/2024, Chi bộ Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Công an tỉnh đã tổ chức Hội nghị Đối thoại giữa Cấp ủy, Lãnh đạo đơn vị với đoàn viên thanh niên, hội viên hội phụ nữ.
Đồng chí Thượng tá Võ Đăng Khoa - Bí Thư Chi bộ, Thủ trưởng Cơ quan chủ trì Hội nghị; tham dự Hội nghị còn có các đồng chí trong Cấp ủy, Lãnh đạo và toàn thể đoàn viên thanh niên, hội viên hội phụ nữ trong đơn vị.

Ảnh: Toàn cảnh Hội nghị
Ảnh: Toàn cảnh Hội nghị

Với tinh thần thẳng thắn, cởi mở, các đồng chí đoàn viên thanh niên và hội viên phụ nữ đã đặt nhiều câu hỏi cho Cấp ủy, Lãnh đạo đơn vị. Nội dung đối thoại xoay quanh các vấn đề về cơ chế, chính sách và các giải pháp cụ thể nhằm phát huy vai trò của đoàn viên, hội viên trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn; việc thực hiện cơ chế, chính sách và các quy định liên quan đến thanh niên, phụ nữ; những khó khăn, vướng mắc trong công tác đoàn, phong trào thanh niên, phụ nữ; công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ.


Ảnh: Hội nghị là diễn đàn dân chủ, cởi mở để đoàn viên, hội viên bày tỏ, đề xuất tâm tư, tình cảm, nguyện vọng với Cấp ủy, Lãnh đạo đơn vị
Ảnh: Hội nghị là diễn đàn dân chủ, cởi mở để đoàn viên, hội viên bày tỏ, đề xuất tâm tư, tình cảm, nguyện vọng với Cấp ủy, Lãnh đạo đơn vị


Việc tổ chức đối thoại giữa Cấp ủy, Lãnh đạo với đoàn viên, hội viên trong đơn vị là một trong những nội dung sinh hoạt chính trị quan trọng; thông qua việc tổ chức chương trình đối thoại đã tạo diễn đàn dân chủ, cởi mở để đoàn viên, hội viên bày tỏ, đề xuất những tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của mình trong học tập, rèn luyện, công tác và chiến đấu, nâng cao nhận thức, tinh thần trách nhiệm trong việc thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, của Ngành đối với công tác thanh niên, phụ nữ trong Công an nhân dân. Qua đối thoại, Cấp ủy, Lãnh đạo đơn vị, Chi đoàn, Chi hội đã kịp thời nắm bắt tình hình tư tưởng đoàn viên, hội viên để có biện pháp tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo đẩy mạnh công tác đoàn, hội trong thời gian tới.


Ảnh: Hội nghị được tổ chức với nhiều ý kiến phát biểu của đoàn viên, hội viên trong đơn vị
Ảnh: Hội nghị được tổ chức với nhiều ý kiến phát biểu của đoàn viên, hội viên trong đơn vị


Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Thượng tá Võ Đăng Khoa - Bí thư Chi bộ, Thủ trưởng Cơ quan thống nhất những ý kiến của đoàn viên, hội viên và các giải pháp mà Cấp ủy, Lãnh đạo đơn vị đưa ra. Qua đó, Cấp ủy đã kịp thời nắm bắt tình hình, tư tưởng của tổ chức quần chúng, tâm tư nguyện vọng của đoàn viên, hội viên, đánh giá hiệu quả việc thực hiện các chủ trương, chính sách để có biện pháp tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo công tác của tổ chức quần chúng. Đồng thời yêu cầu đoàn viên, hội viên trong đơn vị tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, đổi mới, nâng cao chất lượng công tác, nỗ lực phấn đấu thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ công tác chính trị của đơn vị.

Ảnh: Đồng chí Thượng tá Võ Đăng Khoa - Bí thư Chi bộ, Thủ trưởng Cơ quan kết luận Hội nghị
Ảnh: Đồng chí Thượng tá Võ Đăng Khoa - Bí thư Chi bộ, Thủ trưởng Cơ quan kết luận Hội nghị

Cơ quan UBKT

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang