Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Công an tỉnh Đồng Nai tổ chức trao vốn Quỹ doanh nhân với an ninh trật tự
Ngày 22/3/2023, Công an tỉnh Đồng Nai tổ chức đoàn công tác trao vốn vay Quỹ Doanh nhân với an ninh trật tự cho 23 người có quá khứ lầm lỗi, vi phạm pháp luật ở Tp. Biên Hòa, huyện Trảng Bom, huyện Định Quán với số tiền 1 tỷ 150 triệu đồng (mức vay 50 triệu đồng/người).
Phát biểu tại các buổi lễ trao vốn, đồng chí Thiếu tá Huỳnh Văn Tấn Đông - Phó Trưởng Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc, Phó Văn phòng Quỹ cho biết đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các cấp ủy, chính quyền và lực lượng Công an nhân dân nhằm tạo điều kiện giúp những người một thời lầm lỗi sớm ổn định cuộc sống, tái hòa nhập cộng đồng.
Đại diện cho những người được vay vốn, anh Nguyễn Minh Khiêm (ngụ xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom) chia sẻ, bản thân anh và những người được vay vốn rất cảm động trước sự quan tâm của các cấp chính quyền, lực lượng Công an và Quỹ đã hỗ trợ tạo điều kiện để được vay vốn. Anh hứa sẽ sử dụng nguồn vốn vay đúng mục đích, phát huy hiệu quả, chăm chỉ làm ăn, phấn đấu trở thành những công dân có ích trong xã hội.
Quỹ Doanh nhân với an ninh trật tự tỉnh Đồng Nai được thành lập từ năm 2010, huy động sự tham gia đóng góp của các mạnh thường quân là doanh nhân, doanh nghiệp, các tổ chức tôn giáo nhằm mục đích tạo nguồn vốn vay cho những một thời lầm lỗi, vi phạm pháp luật được vay vốn sản xuất. Qua 13 năm hoạt động, Quỹ đã trao vốn vay hơn 33 tỷ đồng (xoay vòng) cho hơn 1,2 ngàn lượt vay trên địa bàn tỉnh. Đa phần những người vay vốn đã sử dụng nguồn vốn đúng mục đích, phát huy hiệu quả, nhiều trường hợp đã vươn lên làm giàu, tạo công ăn việc làm cho người dân tại địa phương, tham gia tích cực trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.
Trao vốn tại thành phố Biên Hòa
Trao vốn tại thành phố Biên Hòa

Trao vốn tại huyện Trảng Bom
Trao vốn tại huyện Trảng Bom

Trao vốn tại huyện Định Quán
Trao vốn tại huyện Định Quán

Đ/c Huỳnh Văn Tấn Đông – Phó trưởng Phòng PV05, phát buổi tại buổi trao vốn
Đ/c Huỳnh Văn Tấn Đông – Phó trưởng Phòng PV05, phát buổi tại buổi trao vốn

Đại diện người được vay vốn phát biểu cảm ơn!
Đại diện người được vay vốn phát biểu cảm ơn!

Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang