Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Công an Đồng Nai ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng chống người thi hành công vụ
Khoảng 08 giờ 20 ngày 20/11/2020, tổ tuần tra của phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai do đồng chí Thiếu tá Mai Ngọc Minh làm tổ trưởng cùng 03 đồng chí thực hiện nhiệm vụ tuần tra theo kế hoạch tại khu vực đầu cầu Đồng Nai (QL1A), phát hiện xe ô tô tải ben biển số: 51C-948.52 đang lưu thông theo hướng TP.Biên Hòa đi TP Hồ Chí Minh có dấu hiệu quá tải nên tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.
Bắt đối tượng Chế Văn Bò
Bắt đối tượng Chế Văn Bò

Tuy nhiên, đối tượng đã không chấp hành hiệu lệnh, tăng ga đâm thẳng vào tổ công tác và bỏ chạy bất chấp gây ra những hành vi nguy hiểm cho tổ công tác và người dân tham gia giao thông.
Nguy hiểm hơn, khi tổ công tác dùng xe ôtô công vụ biển số: 60A-001.05 để truy đuổi, tài xế xe ô tô liên tục điều khiển xe lạng lách và nhiều lần cố tình cho xe tông vào xe ôtô của lực lượng CSGT để chạy thoát.
Lực lượng công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường
Lực lượng công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường

Trước sự liều lĩnh, manh động của đối tượng có thể gây nguy hiểm cho nhiều người dân tham gia giao thông thời điểm đó, với quyết tâm ngặn chặn đối tượng không để cho chạy thoát và đảm bảo an toàn cho nhân dân. Bằng sự mưu trí, dũng cảm các đồng chí trong tổ công tác đã phối hợp của tổ tuần tra trạm 2, thuộc Phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP Hồ Chí Minh bắt giữ được đối tượng cùng tang vật đưa về Công an thành phố Biên Hòa (nơi xảy ra vụ việc) để xử lý.
Công an Đồng Nai đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng khai Chế Văn Bò (42 tuổi, ngụ TP.Sa Đéc, Đồng Tháp) để điều tra làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.
CA Đồng Nai

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang