Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Tổng duyệt chương trình nghệ thuật “Giai điệu bình yên” tại Đồng Nai
Chiều 14/4, tại Đồng Nai, Cục Công tác đảng và công tác chính trị phối hợp với Cục Truyền thông Công an nhân dân (CAND), Công an tỉnh Đồng Nai đã tổ chức tổng duyệt chương trình nghệ thuật “Giai điệu bình yên”.
Tham dự buổi tổng duyệt có lãnh đạo Cục Công tác đảng và công tác chính trị phối hợp với Cục Truyền thông CAND; đồng chí Đại tá Trần Tiến Đạt, Phó Giám đốc Công an tỉnh, đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh; Ban Tổ chức, Tổ giúp việc; Ban Chỉ huy các Đội nghiệp vụ thuộc Phòng Công tác đảng và công tác chính trị Công an tỉnh; ê kíp chương trình và các nghệ sĩ tham gia biểu diễn.
Các đại biểu tham dự buổi tổng duyệt
Các đại biểu tham dự buổi tổng duyệt

Chương trình nghệ thuật “Giai điệu bình yên” gồm 2 chủ đề: “Miền Nam trong trái tim Người - Hồ Chí Minh” và “Công an Đồng Nai - Vì bình yên cuộc sống”, quy tụ gần 200 nghệ sĩ, diễn viên đến từ Đoàn nghệ thuật Quân khu 7 và Đoàn nghệ thuật quần chúng khu vực I (gồm Công an các tỉnh: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Tây Ninh và Đồng Nai). Đặc biệt, trong chương trình nghệ thuật “Giai điệu bình yên” còn có một số tiết mục đặc sắc đạt giải cao tại Liên hoan Nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, sinh viên lần thứ X khu vực I năm 2024 của Đoàn nghệ thuật quần chúng khu vực I.
Theo đánh giá của Ban Tổ chức, qua buổi tổng duyệt về cơ bản chương trình nghệ thuật “Giai điệu bình yên” đã đáp ứng được yêu cầu, mục đích đề ra. Còn một số chi tiết nhỏ sẽ được chỉnh sửa ngay sau buổi tổng duyệt để chuẩn bị cho các buổi ghi hình vào các chiều 15 và 16/4 thành công tốt đẹp.


Một số tiết mục nghệ thuật tại buổi tổng duyệt
Một số tiết mục nghệ thuật tại buổi tổng duyệt

“Giai điệu bình yên” do Cục Công tác đảng và công tác chính trị, Cục Truyền thông CAND và Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp thực hiện được phát sóng định kỳ trên kênh Truyền hình CAND (kênh ANTV); với các chủ đề tập trung ca ngợi quê hương, đất nước, Đảng, Bác Hồ, lực lượng CAND trong đó có CBCS Công an Đồng Nai trong đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội - vì bình yên cuộc sống và hạnh phúc của nhân dân; Giới thiệu rộng rãi các tác giả, tác phẩm nghệ thuật mới về đề tài CAND, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần của CBCS và nhân dân. Đồng thời, ca ngợi về mảnh đất, con người Đồng Nai nói chung và những chiến công, thành tích xuất sắc của lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai nói riêng.
Thanh Hiên

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang