Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Phòng Tham mưu Công an tỉnh long trọng tổ chức Lễ dâng hương, dâng hoa nhân kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống Lực lượng Tham mưu Công an nhân dân
Trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống lực lượng Tham mưu Công an nhân dân (18/4/1946 - 18/4/2024), sáng ngày 17/4/2024, Phòng Tham mưu long trọng tổ chức Lễ dâng hương, dâng hoa tại Nhà Truyền thống của Công an tỉnh.
Đồng chí Thượng tá Nguyễn Thành Long, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ Công an tỉnh, Bí thư Đảng uỷ, Trưởng phòng chủ trì buổi lễ. Tham dự còn có các đồng chí trong Ban Lãnh đạo, ban chỉ huy và CBCS Phòng Tham mưu.
 
 

Đây là hoạt động thể hiện đạo lý “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của các bậc tiền nhân, Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ. Cũng là dịp để cán bộ, chiến sĩ ôn lại lịch sử xây dựng, chiến đấu, trưởng thành và truyền thống vẻ vang của lực lượng Tham mưu Công an nhân dân, qua đó, nâng cao ý thức trách nhiệm của đảng viên và cán bộ chiến sĩ Phòng Tham mưu, tạo khí thế phấn khởi, thi đua sôi nổi, ra sức lập thêm nhiều thành tích trong các mặt công tác, góp phần đảm bảo trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.
Ban lãnh đạo và CBCS Phòng Tham mưu dâng hương, dâng hoa
Ban lãnh đạo và CBCS Phòng Tham mưu dâng hương, dâng hoa

Trước Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại - vị lãnh tụ muôn vàn kính yêu của dân tộc Việt Nam và anh linh của các Anh hùng Liệt sĩ, đồng chí Thượng tá Nguyễn Thành Long, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ Công an tỉnh, Bí thư Đảng uỷ, Trưởng phòng đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, lòng thành kính tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và báo cáo với Bác những chiến công, thành tích của lực lượng tham mưu Công an tỉnh Đồng Nai đã đạt được trong những năm qua.
Đ/c Trưởng Phòng Tham mưu báo công trước Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh
Đ/c Trưởng Phòng Tham mưu báo công trước Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Lực lượng Tham mưu Công an tỉnh Đồng Nai ra đời ngay từ những ngày đầu Công an tỉnh mới được thành lập, trải qua 78 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, trong bất cứ hoàn cảnh, giai đoạn nào, lực lượng Tham mưu Công an tỉnh Đồng Nai đã nỗ lực hết mình, chủ động tham mưu Đảng uỷ, Ban Giám đốc báo cáo đề xuất với cấp ủy, chính quyền địa phương các chủ trương, giải pháp trong chỉ đạo, điều hành các mặt công tác Công an; phối hợp với các cơ quan, ban ngành chức năng bảo đảm tình hình ANTT trên địa bàn tỉnh. Với những thành tích đạt được, nhiều tập thể, cá nhân lực lượng Tham mưu Công an Đồng Nai đã được các cấp, các ngành tặng nhiều phần thưởng cao quý. Thành quả này là sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ và là niềm tự hào, là điều thiêng liêng, cao quý nhất đối với lãnh đạo và CBCS Phòng Tham mưu qua các thời kỳ. Từ đó tiếp thêm niềm tin, động lực, sức mạnh và ý chí quyết tâm cho toàn lực lượng tham mưu “Phấn đấu từng giờ, nỗ lực từng ngày” hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Trong không khí trang nghiêm, thành kính, tập thể ban Lãnh đạo và CBCS Phòng Tham mưu nguyện tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và Nhân dân, tiếp tục phát huy truyền thống, giữ vững bản lĩnh chính trị, đoàn kết thống nhất; rèn luyện và tu dưỡng đạo đức cách mạng, đẩy mạnh học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với học tập, thực hiện Sáu điều Bác dạy; nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, xây dựng đơn vị trong sạch vững mạnh quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của Nhân dân.
Sau Lễ dâng hương, dâng hoa, các đồng chí trong Ban Lãnh đạo, chỉ huy và CBCS Phòng Tham mưu đã tham quan, tìm hiểu lịch sử, truyền thống của Công an tỉnh Đồng Nai qua các thời kỳ tại Nhà truyền thống Công an tỉnh.
 
 

Ban lãnh đạo và CBCS tham quan, tìm hiểu lịch sử tại Nhà truyền thống Công an tỉnh
Ban lãnh đạo và CBCS tham quan, tìm hiểu lịch sử tại Nhà truyền thống Công an tỉnh

Cùng ngày, Phòng Tham mưu tổ chức hoạt động họp mặt, giao lưu với lực lượng tham mưu Công an các đơn vị địa phương và các thế hệ lãnh đạo, CBCS lực lượng tham mưu qua các thời kỳ nhằm ôn lại truyền thống, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó./.
Lê Thương

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang