Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Long Thành: Điều tra khám phá nhanh vụ “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.
Ngày 27/9/2020, Công an xã Long Đức tiếp nhận đơn của anh H.T.K, tạm trú tại xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai tố cáo một thanh niên có tên là N.A.K (không rõ nhân thân, lai lịch do con gái anh quen biết trên mạng xã hội Zalo) đã xâm hại tình dục nhiều lần con gái của anh là cháu H.K.V, sinh ngày 06/12/2008, đang là học sinh lớp 7. Sau khi tiếp nhận tin báo, xác định đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, Công an xã Long Đức nên đã báo cáo Ban Lãnh đạo Công an huyện và phối hợp với các đội nghiệp vụ triển khai các biện pháp để làm rõ vụ án.
Quá trình điều tra, cơ quan Công an đã xác định được tên thật, nhân thân lai lịch của đối tượng là N.A.N, sinh năm 2001, HKTT: thôn 6A, xã Ea Ral, huyện EaH’leo, tỉnh Đắk Lắk và xác định nội dung vụ án như sau:
Vào khoảng tháng 8/2020, cháu H.K.V, sinh ngày 06/12/2008, tạm trú tại xã Long Đức, huyện Long Thành thông qua mạng xã hội Zalo quen biết với một thanh niên không rõ không rõ họ tên và địa chỉ cụ thể, V chỉ nghe người thanh niên tự giới thiệu tên N.A.K. Tại cơ quan Công an V mới biết tên thật của K là N.AN.
Sau khi kết bạn làm quen với N trên mạng xã hội ZALO, thì N và V thường nhắn tin nói với nhau, phát sinh quan hệ tình cảm. Vào khoảng đầu tháng 9/2020, V không nhớ ngày chỉ nhớ vào khoảng 8h ngày thứ 6, bố mẹ V đi vắng, N đến phòng trọ của V tại xã Long Đức, huyện Long Thành chơi, tại đây N và V nằm trên tấm nệm trong phòng ngủ, ôm và hôn môi nhau, sau đó quan hệ tình dục với nhau. Sau khi quan hệ xong, N mặc quần áo rồi đi về, đến khoảng 19h cùng ngày N đi mua một viên thuốc tránh thai, sau đó nhắn tin cho V hẹn ra ngoài hẻm lấy thuốc uống.
Sau đó, khoảng 18h ngày 16/9/2020, V nhắn tin cho N nói, hôm nay nghỉ học võ và nói N đến trường tiểu học Long Đức chở V đi chơi. N đồng ý đến điểm hẹn chở V về phòng trọ của N. Khi đến phòng trọ, N rủ V lên gác nằm nói chuyện, V và N ôm và hôn môi nhau và tiếp tục quan hệ tình dục. Sau khi quan hệ, N chở V về nhà.
Đến ngày 27/9/2020, anh H.T.K (cha ruột V), đọc được tin nhắn giữa N và V, nên đã đưa V đến Công an xã Long Đức trình báo.
Đối tượng N.A.N tại Công an xã Long Đức
Đối tượng N.A.N tại Công an xã Long Đức

Tại cơ quan Công an, N.A.N đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Xét thấy vụ án có dấu hiệu tội phạm đặc biệt nghiêm trọng, Cơ quan CSĐT Công an huyện đã chuyển hồ sơ cùng đối tượng cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai để tiến hành điều tra, xử lý theo thẩm quyền.
Đội Điều tra tổng hợp + CAX Long Đức.

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang