Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Thăm và tặng quà cho các em học sinh tại Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh Đồng Nai
Nhằm tổ chức các hoạt động động thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng; mừng Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021; chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021); Ngày 19/01/2021, Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ Phòng An ninh đối nội, Phòng Tham mưu phối hợp cùng các mạnh thường quân tổ chức thăm và tặng quà cho 195 em học sinh tại Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh Đồng Nai với số tiền trên 90.000.000đ (Chín mươi triệu đồng).
Tham dự buổi lễ có Đại diện Lãnh đạo, chỉ huy Phòng An ninh đối nội, Phòng Tham mưu; Đại diện Đoàn Thanh niên Công an tỉnh và 20 đoàn viên, hội viên của 02 đơn vị An ninh đối nội, Tham mưu; Ban Giám đốc Trung tâm Nuôi dạy trẻ; Các mạnh thường quân cùng 195 học sinh tại Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh Đồng Nai.
Được biết, Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh Đồng Nai được thành lập từ năm 1997. Hằng năm, trung tâm nhận, đào tạo nhiều học sinh khuyết tật (khiếm thính, khiếm thị, thiểu năng) với độ tuổi từ 5 đến 15 tuổi trên địa bàn tỉnh; tại đây các em được dạy chương trình tiểu học, trung học cơ sở, sau khi ra trường các em được Trung tâm hướng nghiệp, có công ăn việc làm, hoà nhập cuộc sống. Những năm qua, đội ngũ cán bộ, công nhân viên Trung tâm luôn nêu cao tinh thần, trách nhiệm, tận tuỵ, yêu thương các em, với mong muốn các em có tương lai tươi sáng hơn. Tuy nhiên, với những đặc thù riêng, các em học sinh ở đây cũng gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn về vật chất lần tinh thần, cần được giúp đỡ, chia sẻ nhiều hơn, nhất là trong dịp tết Nguyên đán Tân sửu năm 2021 đang đến gần.
Phát biểu tại buổi lễ, Đ/c Thượng uý Chu Văn Trung - Bí thư Chi đoàn An ninh đối nội chia sẻ: Đây là những phần quà tuy nhỏ, nhưng chứa đựng tình cảm sâu sắc của đoàn viên, hội viên, cán bộ, chiến sỹ Phòng An ninh đối nội, Phòng Tham mưu - Công an tỉnh cũng như các mạnh thường quân trong Đoàn dành cho các em, với mong muốn chia sẻ bớt những khó khăn trong cuộc sống, sinh hoạt, học tập của các em. Đồng thời, mong muốn tập thể Ban Giám đốc Trung tâm cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên của Trung tâm luôn phát huy truyền thống, tận tâm, tận tuỵ với nghề, khắc phục khó khăn, gian khổ, lan toả yêu thương, giúp các em hoàn thiện bản thân, vẫn là người có ích cho gia đình, xã hội.
Đồng chí Lê Thị Nam Nhạn - Giám đốc Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh Đồng Nai, thay mặt cho Ban Giám đốc Nhà trường đã gửi lời cám ơn chân thành đến Lãnh đạo, chỉ huy, đoàn viên, hội viên Phòng An ninh đối nội và Phòng Tham mưu, cũng như các mạnh thường quân đã quan tâm, giúp đỡ, chia sẻ những khó khăn, mất mát đối với các em học sinh tại Trung tâm. Đây là những tình cảm, nguồn động viên vô cùng lớn để tập thể cán bộ, công nhân viên Trung tâm tiếp tục tận tâm, tận tuỵ với nghề, khắc phục khó khăn, gian khổ, lan toả yêu thương, giúp các em hoàn thiện bản thân, vẫn là người có ích cho gia đình và xã hội.
Một số hình ảnh, hoạt động tại buổi lễ
 
 

 
 

 
 

 
 

 
 

 
 

 
 

 
 

 
 

 
 

Phòng An ninh đối nội

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang