Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Phòng Kỹ thuật hình sự về nguồn và giao lưu, học tập kinh nghiệm cùng Phân Viện Khoa học hình sự tại TP. Hồ Chí Minh (C09B) và Công an huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.
Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ, 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 55 năm thực hiện Di chúc của người, 70 năm Ngày ký Hiệp định Giơ-ne-vơ, 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc Khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Được sự đồng ý của Lãnh đạo 03 đơn vị, sáng ngày 22/3/2024, Đoàn công tác của Phòng Kỹ thuật hình sự do đồng chí Trung tá Phạm Quốc Tiệp, Phó bí thư chi bộ, Phó trưởng phòng dẫn đoàn đã tham gia cùng Phân Viện KHHS tại TP. Hồ Chí Minh và Công an huyện Vĩnh Cửu có chuyến hành trình về nguồn, giao lưu học tập kinh nghiệm tại huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.
Tại đây, Phòng KTHS đã học hỏi và trao đổi kinh nghiệm quý báu được đúc rút từ thực tiễn công tác, cách làm hay cũng như chia sẽ những khó khăn, vướng mắc trong công tác kỹ thuật hình sự đồng thời thắt chặt hơn nữa quan hệ đoàn kết, nâng cao kỹ năng, kiến thức, chung tay trong thực hiện Chỉ thị 07/CT-BCA ngày 09/8/2022 của Bộ trưởng Bộ Công an về “Tăng cường, hiện đại hóa công tác KTHS và pháp y Công an nhân dân trong tình hình mới” và Quyết định số 29/QĐ-TTg ngày 26/4/2023 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “Hiện đại hóa công tác kỹ thuật hình sự đến năm 2025 trong Công an nhân dân”.
 
 

Cũng trong dịp này, Đoàn công tác đã tới dâng hương, dâng hoa và tham quan khu di tích lịch sử Trung ương Cục miền Nam tại xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. Tại Đài tưởng niệm di tích, trong không khí trang nghiêm, thành kính, Đoàn công tác đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, những người đã dành trọn đời mình đấu tranh cho nền độc lập của dân tộc, tự do của Tổ quốc, vì lý tưởng của Đảng, vì hạnh phúc của nhân dân đồng thời nguyện một lòng trung thành với lý tưởng cách mạng, với Tổ quốc và nhân dân, ra sức thi đua học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh, chủ động, trách nhiệm, kỷ cương, sáng tạo vì An ninh tổ quốc, quyết tâm thực hiện tốt công tác chuyên môn, công tác hội, đoàn và các phong trào thi đua, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ công tác trong tình tình mới.
 
 

Ngoài những hoạt động về nguồn, học hỏi kinh nghiệm, Đoàn công tác đã tham gia cùng C09B và Công an huyện Vĩnh cửu thăm hỏi, tặng quà cho 03 (ba) gia đình có công cách mạng, có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai và giao lưu đá bóng cùng các đơn vị trên.
 
 

 
 

 
 

 
 

Thông qua các hoạt động đã góp phần giáo dục truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, thắt chặt tinh thần đoàn kết và nhất là giúp cán bộ, hội viên, đoàn viên Phòng KTHS thêm tinh thần phấn đấu, rèn luyện, quyết tâm xây dựng lực lượng KTHS Công an Đồng Nai cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, tạo chuyển biến mạnh mẽ, đột phá về chất lượng, hiệu quả công tác KTHS đáp ứng kịp thời yêu cầu hoạt động tố tụng, nghiệp vụ theo tinh thần Chỉ thị 07/CT-BCA ngày 09/8/2022 của Bộ trưởng Bộ Công an về “Tăng cường, hiện đại hóa công tác KTHS và pháp y Công an nhân dân trong tình hình mới” và Quyết định số 29/QĐ-TTg ngày 26/4/2023 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “Hiện đại hóa công tác kỹ thuật hình sự đến năm 2025 trong Công an nhân dân”.
Phòng Kỹ thuật hình sự

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang