Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Lãnh đạo Công an tỉnh chúc mừng Tỉnh đoàn nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh
Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024), đoàn công tác của Công an tỉnh do đồng chí Đại tá Trần Tiến Đạt, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Tỉnh đoàn.
Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh đã gửi lời chúc mừng đến tất cả cán bộ Đoàn, đoàn viên nhân dịp 93 năm thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh đánh giá cao những đóng góp to lớn của các thế hệ đoàn thanh niên, là lực lượng xung kích đi đầu trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đặc biệt, trong thời gian qua hoạt động phối hợp giữa Tỉnh đoàn và Công an tỉnh đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, đóng góp tích cực vào việc phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của địa phương, đồng thời mong muốn trong thời gian tới Tỉnh đoàn sẽ tiếp tục giúp đỡ, tạo điều kiện để Ban Thanh niên Công an tỉnh hoàn thành xuất sắc các mặt công tác.
Đồng chí Đại tá Trần Tiến Đạt, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng Tỉnh đoàn
Đồng chí Đại tá Trần Tiến Đạt, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng Tỉnh đoàn


Thay mặt lãnh đạo Tỉnh đoàn, đồng chí Nguyễn Minh Kiên - Bí thư Tỉnh Đoàn gửi lời cảm ơn đến Công an tỉnh đã quan tâm, phối hợp chặt chẽ và tạo điều kiện thuận lợi cho các cấp đoàn hoạt động có hiệu quả trong thời gian qua. Đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn mong muốn đoàn thanh niên lực lượng Công an sẽ tiếp tục đồng hành, thể hiện vai trò tình nguyện, xung kích của tuổi trẻ và phối hợp chặt chẽ với đoàn thanh niên địa phương tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa trong thời gian tới.
 
 

 
 

Ban Thanh niên Công an tỉnh dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ công ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh
Ban Thanh niên Công an tỉnh dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ công ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh


Cũng trong dịp này, Ban Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ công ơn của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại nhà truyền thống Công an tỉnh, bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ thiên tài của Đảng, người sáng lập và rèn luyện tổ chức Đoàn, người đã cống hiến trọn cuộc đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp, đấu tranh vì hòa bình và hạnh phúc của nhân dân ta.
 
 

Ban Thanh niên Công an tỉnh đến thăm, tặng quà tri ân các thế hệ cán bộ Đoàn Thanh niên Công an tỉnh qua các thời kỳ
Ban Thanh niên Công an tỉnh đến thăm, tặng quà tri ân các thế hệ cán bộ Đoàn Thanh niên Công an tỉnh qua các thời kỳ


Ban Thanh niên cũng đã tổ chức đến thăm, tặng quà tri ân cho các thế hệ cán bộ Đoàn Thanh niên Công an tỉnh qua các thời kỳ, bày tỏ lòng trân trọng, biết ơn các thế hệ cha anh đi trước đã đóng góp, cống hiến xây dựng lực lượng Thanh niên Công an tỉnh ngày càng phát triển. Đồng thời gửi những lời chúc tốt đẹp, bày tỏ mong muốn các đồng chí cựu cán bộ Đoàn sẽ tiếp tục đóng góp, xây dựng lực lượng Công an Đồng Nai nói chung, Ban Thanh niên Công an tỉnh nói riêng ngày càng vững mạnh, luôn là tấm gương sáng cho con cháu và thế hệ Công an sau này học tập và noi theo./.
Đức Anh

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang